เพิ่มความมั่นใจให้ผู้ชายกล้าเสียว

สำหรับคุณผู้ชายทั้งหลายนั้นส่วนมากแล้วอาจคิดว่าตนเองนั้นช่ำชองเรื่องเซ็กส์ประมาณนึงแล้วเพราะดูคลิปโป๊ทั้งวัน แต่รู้หรือไม่ว่าสิ่งที่คุณรู้จากคลิปโป๊อาจไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง หรือสร้างความสุขให้กับสาว ๆ ตอนทำกันได้เท่าไรนัก วันนี้ผมจึงมีเรื่องดี ๆ มาแบ่งปันให้กับทุกคนทั้งชายหนุ่มผู้ช่ำชอง หรือหนุ่มน้อยมือใหม่ให้ได้อ่านและลองนำไปปรับใช้ เพื่อส่งสาว ๆ ที่ได้ทำกับคุณนั้นเสียวสยิวจนถึงฝั่งฝันกันได้ไม่ยากเลยล่ะครับ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย!

ขนาดไม่สำคัญเสมอไป เป็นเรื่องที่หนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่กังวลมากที่สุดแล้วนะครับสำหรับข้อแรกนี้ แต่รู้หรือไม่ว่าแท้จริงแล้วผู้หญิงนั้นเขาไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องขนาดเท่ากับผู้ชายหรอกนะ เขาสนใจที่ว่าคุณมีความขยัน ความพยายาม ลีลาที่เด็ดดวง รับรองเลยว่าถ้ามี 3 ข้อนี้ต่อให้คุณมีน้องชายไซส์มินิเธอก็ติดคุณหนึบหนับแน่ ๆ

แรงขับเคลื่อนทางเพศของเธอต่ำกว่าผู้ชาย สาว ๆ นั้นแทบจะไม่รู้สึกมีความต้องการทางเพศถ้าไม่มีคนรักหรือคนที่เธอพอใจอยู่ด้วย และเธอยังไม่สนใจเรื่องเสียวๆ เท่าไหร่ ไม่ว่าตอนดูคลิปโป๊ หรือแม้ว่าจะเต็มใจเอากับคู่ของตัวเองก็ตาม

เธอไม่ได้พอใจกับการร่วมรักจากด้านหลังนัก เป็นเพราะว่าหนุ่ม ๆ อาจไม่ได้สัมผัสกับจุดคริสตอริสอย่างถูกต้อง ทำให้เธอไม่สุขสมอารมณ์หมายเท่าไหร่ ปล่อยไว้นาน ๆ จะพาลให้เธอไม่ชอบการเสียบจากด้านหลังเอาด้วยนะครับ

ผู้หญิงชอบจูบที่นุ่มละมุนด้วยริมฝีปาก นั่นคือสิ่งที่ผู้หญิงทั่ว ๆ ไปเป็นกันปกติ แต่ถ้าหนุ่ม ๆ คนไหนเป็นพวกชอบเล่นลิ้นล่ะก็อาจต้องวัดเทคนิคลับของการจูบด้วยลิ้นออกมาใช้ เพราะคุณสามารถใช้ลิ้นจองคุณทำให้เธออ่อนระทวยไปด้วยได้ง่าย ๆ เลยล่ะครับ

เธอไม่รังเกียจที่จะใช้ปาก ก่อนจะเริ่มทำกันนั้นก็ต้องมีการเล้าโลมใช่มั้ยครับ ผู้ชายบางคนก็อาจอยากให้เธอใช้ปากให้แต่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวว่าเธอจะรังเกียจ ไม่ต้องกลัวไปครับเพราะว่าเธอไม่ได้รังเกียจเลย ขอแค่เพียงคุณแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาว่าชอบที่จะให้เธอใช้ปากให้ เธอก็พร้อมที่จะส่งคุณขึ้นสวรรค์ด้วยเรียวปากสวยของเธอเสมอเลยครับ

คลิปโป๊ไม่ช่วยปลุกอารมณ์ของเธอเลยนะ ผู้หญิงไม่เหมือนกับผู้ชายที่เห็นภาพสยิว กันแล้วจะเกิดความต้องการทางเพศขึ้นมาง่าย ๆ นะครับ ภาพแบบนั้นสำหรับพวกเธอจะรู้สึกว่าน่าเกลียดเกินไป ถ้าอยากปลุกอารมณ์ของเธอจริง ๆ แนะนำให้ใช้หนังรักโรแมนติกที่มีฉากวับ ๆ แวม ๆ พอเป็นพิธีจะดีกว่านะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *