เคล็ดลับชวนคนรักใช้ประตูลับ

ตามธรรมชาติของคนเรา เอาแบบที่ไม่ต้องสอนก็รู้ เรื่องหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ ร้อยทั้งร้อยของผู้ชาย รู้ว่าเวลาที่กำลังเล่นเซ็กส์กับเธอ ต้องพุ่งเป้าไปที่ประตูหน้าเป็นอันดับแรก และเหมือนรู้โดยสัญชาติญาณ ว่าประตูนี้แหละที่เขาใช้มีเพศสัมพันธ์หรือว่าเย็ดกัน จะว่าถูกมันก็ถูกอยู่นั่นแหละครับ แต่ถ้าจะให้พูดตามหลักก็คือ มนุษย์ส่งต่อสัญชาติญาณในการดำรงเผ่าพันธุ์ด้วยการมีเซ็กส์ ผ่านทางพันธุกรรม จากอดีตจนถึงปัจจุบัน ผู้ชายจึงรู้ไงล่ะครับ ว่ารูไหนคือช่องทางที่ถูกต้องในการสร้างทายาท และต้องเย็ดรูไหนถึงจะทำให้สาวๆเกิดความฟินได้ ความฟินที่ว่านี้ก็คือความสุขที่เกิดจากการได้เย็ดแบบเสียวขั้นสุด ถ้าคุณทำให้แฟนเสียวไปถึงจุดสุดยอดได้แล้ว ผมอยากบอกว่า เธอยังสามารถเสียวได้มากกว่านั้นอีกครับ เพราะอะไรนั้น มาดูกันเลย

ช่องทางพิเศษที่ธรรมชาติสร้างมานี้ ถึงแม้จุดประสงค์ในตอนแรกจะไม่ได้สร้างเพื่อการใช้งานทางเพศ แต่พอกาลเวลาผ่านไป มนุษย์เรียนรู้อะไรมากขึ้น มากกว่าแค่สัญชาติญาณ จึงเกิดความอยากรู้ นำไปสู่การลองเล่นประตูหลัง ที่เป็นเหมือนประตูไคมงของสาวๆ มีคนไม่เยอะหรอกครับที่ได้ปลดล็อกฟังก์ชั่นนี้ เพราะไม่ใช่ผู้หญิงทุกคน ที่จะยอมให้คุณเล่นกับช่องทางพิเศษของเธอได้ แต่ถ้าคุณมีความพยายามมากพอที่อยากจะลองเล่นประตูหลังของคุณแฟนให้ได้สักครั้งในชีวิต คุณอาจต้องการเทคนิคนิดหน่อย เพื่อเป็นกุญแจสำหรับไขประตู

สิ่งที่ควรเริ่มต้นคือการเล้าโลม ทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย และรู้สึกไม่เกร็ง เพราะถ้าเธอเกร็งตอนที่กำลังเย็ดประตูหลัง ผมเชื่อว่าคุณจะได้รับแผลข่วนไปทั้งตัวแน่นอน ต้องทำให้เธอเสียวและผ่อนคลายมากพอที่จะยอมรับข้อเสนอของคุณในการเปิดช่องทางพิเศษสำหรับคืนเสียวๆนั้น อย่าลืมนะครับว่าแค่เล้าโลมอย่างเหมาะสม เธอก็ยอมทุกอย่างแล้ว

เมื่อเธอทำความสะอาดร่างกาย คุณต้องทำให้เธอเชื่อมั่นว่ามันไม่ได้เจ็บอย่างที่คิด เหมือนคุณกำลังเย็ดสาวๆที่ฟิตมากเหมือนได้เปิดซิงกันอีกครั้ง และทำให้เธอแน่ใจว่ามันจะราบลื่น ด้วยการใช้เจลหรือวาสลีนช่วยให้การสอดใส่ง่ายยิ่งขึ้น แต่มันจะง่ายที่สุดถ้าเธอรู้สึกผ่อนคลายและไม่เกร็ง เมื่อเข้าไปได้แล้ว ก็ค่อยๆทำความรู้จักกับมัน อย่าทำเร็วเกินไป เดี๋ยวเธอจะเข็ดจนไม่ให้คุณทำมันอีก แน่นอนว่าสัมผัสในการเย็ดก็แตกต่างกันมากๆ แต่ความเสียวรับรองเลยว่าเด็ดไม่แพ้กัน

สิ่งสำคัญก่อนจะใช้บริการทางพิเศษ สาวๆต้องทำความสะอาดช่องทางให้เรียบร้อยก่อนนะจ๊ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *