เซ็กส์วันฝนตก

ย่างหน้าฝนเป็นฤดูที่คนรักจะเย็ดกันยิ่งนัก ในวันที่ฝนตกนอนเล่นอยู่บ้านเบื่อๆเหงาก็ชวนแฟนมาเย็ดกันดีกว่า ลองมุมเปลี่ยนแนวเหมือนในหนังโป๊ฟรี ที่เย็ดกันแบบโรแมนติก ซอยยิกๆ ซอยเบาๆ เย็ดจนกว่าฝนจะหยุดก็ได้ แต่จะเย็ดแบบเดียวก็ดูจะน่าเบื่อไปเราเลยจะเสนอวิธีการเย็ดรูปแบบใหม่ที่ตื่นเต้น ไฉไลจนคุณต้องรองว้าวแน่นอน

ริมระเบียงบ้าน

แต่ต้องดูด้วยนะว่ามีคนมายืนตรงข้ามหรือข้างระเบียงเราหรือเปล่า เย็ดตรงระเบียงเหมาะสำหรับคู่รักที่อยู่คอนโดแต่ต้องชั้นสูงหน่อยๆนะ เดี๋ยวคนอื่นจะแอบดูตอนกำลังเด้าหีเอา อาจจะมีพวกเก้าอี้มาเสริมในการเย็ดจะได้ไม่เมื่อย หรือถ้าอยากจะแฟนซีแหวกแนวก็เย็ดตากฝนสะเลย ฉ่ำทั้งหีฉ่ำทั้งตัว เย็ดกันเพลินร้องครางแข่งกับฟ้าร้องไปเลยสาวๆ

กางร่มตอนเย็ด

ผลัดกันทีร่มหรือผู้ชายถือร่มก็ได้ หรือจะให้ผู้หญิงถือร่มตอนผู้ชายกำลังยืนซอยหี แล้วก็ให้ผู้ชายกางร่มตอนผู้หญิงกำลังนั่งขย่มควย เอาที่สะดวกใครสะดวกเย็ดก็เย็ดไป ใครสะดวกถือก็ถือไป อาจจะเปียกแฉะเลอะเทอะหน่อยแต่เชื่อเถอะ เย็ดมันส์สุดเหวี่ยงแน่ๆ

ใต้ต้นใหญ่

เคยเห็นแต่ในดูหนังxไทยสมัยเก่า ที่พระเอกนัดนางเอกมาพรอดรักแล้วเย็ดกันใต้ต้นใหญ่ให้เป็นพยานว่าเราเป็นผัวเมียกันแล้ว แต่อาจจะเสี่ยงไปนิดกับการโดนผ่าฟ้าแต่เราคงไม่โชคร้ายขนาดนั้น เพราะฟ้าคงไม่แกล้งคนที่กำลังเย็ดกันอย่างมีความสุขได้หรอกคะ ยิ่งตอนที่คุณกำลังเย็ดกันอยู่นั้นสายฝนก็พลั่งพลูลงมากระทบกับใบไม้กิ่งไม้กว่าจะถึงตัวเราก็เป็นแค่เศษละอองฝน เหมือนกับกำลังทำมิวสิคอย่างไงอย่างนั้น แต่มันคงจะมีความรู้สึกที่เสียวสุดยอดแบบไม่น่าเชื่อ ว่าครั้งหนึ่งเราเคยมาเย็ดใต้ต้นไม้ตอนฝนตก คงต้องดูสักครั้งจะไม่เสียใจ

เย็ดกันทางโทรศัพท์

เหมาะสำหรับคู่รักที่อยู่ไกลกัน ต่างประเทศ หรืออยู่คนละจังหวัดแต่เงี่ยนเย็ดเหมือนกัน อาจจะบิ้วด้วยน้ำเสียงที่อ๋อยๆอ้อนควย อ้อนหีเล็กน้อย กระตุ้นน้ำเมือกของเราก่อนแล้วไปนั่งข้างๆหน้าต่างหรือบนที่นอนนุ่ม พูดคุยด้วยน้ำเสียงกระเส่าหรือคุณอาจจะเปิดดูหนังxร่วมด้วยก็ได้ แล้วก็เดินเกมส์ให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งพูดแล้วเราก็ช่วยตัวเองตาม พูดถุงเรื่องนม ร่องหี ง่ามแตด หัวควยชมพู อะไรก็ได้ ปลดปล่อยอารมณ์ไปให้สุด ในหัวคิดแต่เรื่องเย็ดและปากก็พูดให้อีกฝ่ายฟังบรรยายความรู้สึกบวกด้วยเสียงฝนที่ตกลงมามันฟิน และฟิน จนคุณติดใจนัดแฟนคุยเซ็กส์โฟนบ่อยๆ ไว้เจอหน้ากันค่อยจัดควยชุดใหญ่ประเคนใส่หีให้สาสมใจทีเลยเดียวจ้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *