วิธีรับมือกับสามีเซ็กส์จัด

คู่รักที่มีอะไรกันบ่อยๆรักเป็นเรื่องดีเพราะมันเป็นเวทีสานสัมพันธ์ภายในครอบครัวระหว่างคนรัก แต่บางคู่กับรู้สึกว่าเซ็กส์จัดเกินไปก็ทำให้รู้สึกแย่ได้เหมือนกัน ที่เราพบบ่อยบ่อยก็คือฝ่ายสามีมักจะมีความต้องการทางเพศสูงจนภรรยารับไม่ได้ ปัญหาเหล่านี้อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกครอบครัวแต่เชื่อเถอะว่ามันเป็นปัญหาที่ทำให้หลายๆคู่ต้องเลิกลากันมาแล้ว วันนี้เราจะมาดูวิธีรับมือกับสามีเซ็กจัด ทำอย่างไรเพื่อให้ครองรักกันได้อย่างราบรื่น

  1. ปรึกษากับจิตแพทย์ด้านครอบครัว การที่สามีมีความต้องการทางเพศสูง จะกลายเป็นปัญหาที่เกิดขึ้น ในครอบครัว วิธีแก้ไขที่ได้ผลดีที่สุดคือการปรึกษากับจิตแพทย์ที่มีความชำนาญเกี่ยวกับครอบครัว ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจิตแพทย์จะให้คำแนะนำในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือให้ยาเพื่อควบคุมปริมาณฮอร์โมนในร่างกาย ซึ่งการรักษาจำเป็นจะต้องได้รับความร่วมมือทางจากสามีและภรรยาจึงจะสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้
  2. ใช้คลิปโป๊ ถึงแม้ว่าผู้ชายส่วนใหญ่จะช่วยตัวเองกันเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ถ้าสามีเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากๆ ภรรยาก็ควรที่จะปล่อยวางในการปล่อยเขาใช้คลิปโป๊ในการช่วยตัวเองอย่างเต็มที่ ครอบครัวส่วนใหญ่มักจะรู้สึกแย่เวลาที่สามีไปดูคลิปโป๊ เพราะว่า รู้สึกเหมือนกำลังถูกนอกใจ แต่หากสามีมีอารมณ์ทางเพศมากเกินกว่าปกติก็ควรที่จะปล่อยให้เขาได้ช่วยตัวเองและได้ใช้คลิปโป๊เป็นการระบายอารมณ์ อย่างน้อยวิธีนี้ก็ดีกว่าปล่อยให้เขาไปใช้ บริการทางเพศ หรือไปมีอะไรกับคนอื่น
  3. ให้ภรรยาเป็นผู้ช่วย เดินทางออกที่ได้ผลคือการให้ภรรยาเป็นผู้ช่วย เวลาที่สามีจะดูคลิปโป๊ภรรยาก็ควรมีส่วนร่วมในการใช้มือหรือใช้ปากช่วยให้เขาสำเร็จถึงจุดสุดยอด เพราะเราเข้าใจว่าการมีเซ็กส์อาจจะทำให้คุณสูญเสียพลังงานและเหนื่อยมากเกินกว่าที่จำเป็น การใช้มือหรือใช้ปากจึงเป็นอีกหนึ่งทางออกที่ทำให้คุณและคนรักได้มีกิจกรรมทางเพศโดยที่ไม่ต้องเหนื่อยมากเกินไป
  4. ใช้เซ็กส์ทอย ทางออกสุดท้ายและเป็นทางออกที่สงบสุขมากที่สุดคือการให้สามีใช้ของเล่นผู้ใหญ่ ประกอบกับการดูคลิปโป๊ของเขา มันจะช่วยเติมเต็มจินตนาการให้เขารู้สึกเหมือนกำลังจะมีเซ็กส์กับคนจริงๆ จุดนี้ถึงแม้จะแทนของจริงไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์แต่มันก็ยังดีกว่าการใช้มือ ข้อดีคือประหยัดพลังงานภรรยาก็ไม่ต้องเหนื่อย ฝันสามีก็ได้ปลดปล่อยความต้องการทางเพศมากเท่าที่ต้องการ เซ็กส์ทอยสมัยนี้ก็มีการพัฒนาให้เหมือนกับของจริงมากยิ่งขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *