สิ่งดีๆที่คุณจะเจอเมื่อคุณบอกความในใจกับคนที่ชอบ

                   เรื่องที่อยู่ในใจเรารู้ดีว่าบางคราวคุณก็คงไม่กล้าที่จะเผยมันให้อีกฝ่ายรับรู้หรอกซึ่งนั่นมันอาจจะเป็นเพราะว่าคุณกลัวการโดนปฏิเสธหรือกลัวว่าจะผิดหวังไม่ได้ดูJAVกับเขาก็เป็นไปได้และที่หนักไปกว่านั้นคือคุณไม่รู้ว่าจะเริ่มมันอย่างไรจนสุดท้ายความรู้สึกที่อยู่ในใจมันก็แน่นไปหมดเพราะงั้นถ้าคุณคือหนึ่งในคนที่ไม่กล้าบอกสิ่งที่อยู่ในใจให้อีกฝ่ายรับรู้เราอยากให้คุณมาดูบทความที่เราจัดเตรียมไว้ให้คุณดูรับรองว่าอย่างน้อยมันจะช่วยให้คุณมีความกล้ามากขึ้นกว่าเดิมแน่นอนเอาล่ะงั้นเราไปดูข้อดีของการเผยสิ่งที่อยู่ในใจกับคนที่แอบชอบกันดีกว่า

ข้อหนึ่ง คุณจะโล่งใจสุดๆเลยล่ะ เมื่อใดที่คุณรวบรวมความฮึดแล้วได้พูดสิ่งที่ติดอยู่ในใจกับเขานั้นจะทำให้คุณรู้ทันทีเลยว่าสิ่งที่กลั้นอยู่ในใจมาตลอดหากคุณได้ปลดปล่อยหรือระบายมันออกไปแล้วมันจะทำให้คุณรู้สึกโล่งราวกับว่ายกภูเขาทั้งลูกออกไปจากอกเลยล่ะอีกทั้งยังมันยังทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยเพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ที่คุณแอบชอบและอยากดูJAVกับใครสักคนเราแนะนำว่าให้คุณพูดสารภาพกับเขาไปเลยไม่ว่าผลมันจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตามแต่มันจะทำให้คุณรู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมากเลยล่ะ

ข้อสอง คุณจะได้รู้ว่าเขาคิดเช่นไร ในช่วงที่คุณมัวแต่กล้าๆกลัวๆบางคราวเขาคนนั้นที่คุณนึกจะดูJAVด้วยเขาอาจจะรอให้คุณสารภาพกับเขาอยู่ก็ได้เพราะงั้นแล้วเราอยากให้คุณได้รวบรวมความกล้าแล้วบอกกับเขาไปตามตรงสักหน่อยนั่นเพราะว่ามันอาจจะทำให้คุณสมหวังและได้ดูJAVกับเขาก็ได้หรือถ้าเขาไม่ได้คิดอะไรกับคุณนั้นแต่มันก็ยังทำให้คุณได้เรียนรู้ความผิดหวังในครั้งนั้นและทำให้คุณใจแข็งมากกว่าเดิมทั้งยังแก้ปัญหาได้ดีในครั้งต่อๆไปด้วยนะ

ข้อสาม คุณจะกล้ากับสิ่งที่ยังไม่เจอได้ง่ายขึ้น หากคุณได้ลองทำในสิ่งที่ไม่กล้าเจอสักรอบนั้นสิ่งที่คุณผวามันจะสลายไปได้เยอะเลยทีเดียวและสิ่งที่จะเข้ามาแทนที่นั่นก็คือความกล้าของคุณนั่นเองและเราก็เชื่อเลยว่าถ้าคุณได้เผยความในใจที่มีต่อเขาคนนั้นว่าอยากดูJAVกับเขามันจะทำให้คุณมีความกล้ามากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะเพราะฉะนั้นรู้อย่างนี้แล้วคุณคงจะเก็บความลับนั้นเอาไว้ในใจไม่ได้แล้วล่ะอีกทั้งนอกจากนี้มันยังทำให้คุณได้รู้จักกับตนเองมากขึ้นอีกด้วยนั่นก็เพราะว่าในเหตุการณ์ครั้งนั้นคุณจะได้เรียนรู้ทั้งตนเองและคนอื่นไปพร้อมกันนับว่าเป็นประสบการณ์ที่จะช่วยให้คุณเติบโตขึ้นได้อย่างดีเลยล่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *