ถึงจะแข็งแรงแค่ไหน ก็ขาดน้ำไม่ได้

คนเรานั้นสุขภาพจะแย่ที่สุดหากไม่ดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้วหรือ 10 แก้วเป็นประจำทุกวัน ก็จะส่งผลไปที่ไตและทุกๆส่วนของร่างกาย หากพูดถึงผิวหนังมีหน้าที่หลายอย่าง เช่น ควบคุมความร้อนภายในร่างกายช่วยขับเหงื่อออกในเวลาที่อากาศร้อนเมื่อมีเหงื่อออกผิวหนังก็จะเย็นดังนั้นหากร่างกายและสูญเสียน้ำเป็นจำนวน 2-3 ลิตรต่อวัน ยิ่งคนดูคลิปโป้บ่อยๆก็ยิ่งเสียเยอะ ถ้ามีอากาศหนาวก็จะสูญเสียน้ำประมาณ 1 ลิตรต่อวัน เมื่อร่างกายของเราสูญเสียน้ำไปเยอะ เราก็ต้องหาเอาน้ำกลับมาทดแทนเพิ่มเติมเพราะถ้าเราไม่เพิ่มเติมมันก็จะทำความเดือดร้อนต่างๆ ทุกส่วนของร่างกาย ร่างกายของคนเราจะประกอบไปด้วยน้ำถึง 70-75 % และครึ่งหนึ่งของปริมาณน้ำนี้จะอยู่ในกล้ามเนื้อ เลือดเป็นของเหลวที่ให้ชีวิตแก่เรามีน้ำผสมอยู่ประมาณ 14 ส่วนของของเหลว เซลล์สมองมีอยู่ประมาณ 15,000 ล้านเซลล์เป็นน้ำ 70 % ถ้าในร่างกายของเราน้อยลงถึงขีดอันตรายจะทำให้มีพฤติกรรมเปลี่ยนแปลงได้ อาจจะทำให้ฮอร์โมนไม่ดีจนหมดอารมณ์เวลาเปิดคลิปโป้ ถ้าท่านท้องผูกตื่นนอนขึ้นมาดื่มน้ำ 2 แก้วก็จะช่วยระบายท้องได้ดีกว่ากินยาถ่ายการดื่มน้ำอุ่น สำหรับผู้ที่ยังไม่ชินกับการดื่มน้ำอุ่นขอแนะนำว่าอย่าดื่มรวด 2แก้ว เพราะกระเพาะอาหารยังไม่ฟื้นเลยอาจจะทำให้คลื่นไส้และอาเจียนได้ การดื่มน้อยๆ ในวันแรกๆก่อน และในวันนึงควรดื่มน้ำให้ได้ดังนี้
-​ ควรดื่มน้ำ 2 แก้วเวลาตื่นนอน
-​ ควรดื่มน้ำ 2 แก้วหลังอาหารมื้อเช้า
-​ ควรดื่มน้ำ 2 แก้วหลังอาหารมื้อ กลางวัน
-​ ควรดื่มน้ำ 2 แก้วหลังอาหารมื้อเย็น
-​ ควรดื่มน้ำ 2 แก้วก่อน เข้านอน ถ้าคุณดูคลิปโป้ก่อนนอนก็ควรกินเพิ่มอีก 1 แก้ว

หากท่านดื่มน้ำตามอย่างเคร่งครัดจะสามารถช่วยป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ ที่ไม่จำเป็นจะเกิดขึ้นได้หลายอย่างและหาผู้ใดไม่พยายามฝึกการดื่มน้ำให้เป็นนิสัย ก็จะกลายเป็นคนขี้เกียจ แล้วจะส่งผลเสียไปที่ไตทั้งสองข้าง แน่นอนว่าหากน้ำไม่เพียงพอก็ไม่สามารถผลิตอสุจิที่มีคุณภาพ ต่อให้คุณดูคลิปโป้มากขนาดไหนก็คงมีความสุขได้ไม่เต็มที่
ในแถบเอเชียนี้เรื่องการดื่มน้ำควรระวังอันตรายที่จะเกิดจากการดื่มน้ำที่ไม่สะอาดด้วย เพราะเชื้อโรคที่แพร่ไปทางน้ำมันมีหลายชนิดจึงไม่ควรดื่มน้ำในบ่อบึง แม่น้ำลำคลอง หรือน้ำที่ขังไว้ในถังโดยไม่ได้ต้มให้เดือดอย่างน้อยสัก 5 นาที ก็จะเป็นน้ำที่สะอาดปลอดภัย

สมุนไพรที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ มีดังต่อไปนี้
-​ ผักใบเขียวก็จะมีวิตามินเอ มากและถ้านำมาต้มสุกแล้วในปริมาณครึ่งถ้วยตวง ก็จะมีวิตามินเอ มากเกินกว่าที่ร่างกายต้องการในวันหนึ่งถึง 5 เท่า เพิ่มความแข็งแรงของอสุจิ ดูคลิปโป้ก็ยังมั่นใจ
-​ ไข่แดง น้ำนม ข้าวโพดเหลือง มะเขือเทศ และหัวผักกาดเหลือง​ และเพื่อความหลากหลายควรทานผักที่มีสีเขียวสีเหลืองสีแดงและสีส้มเป็นประจำทุกวัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *