เบื่อความรุงรัง บวชชีซะเลยดีไหม

เรื่องนี้สาวๆหลายคนเข้าใจกันดีค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถบอกเล่าหรือบ่นให้คนอื่นคนใดฟังได้เลย มันเป็นเรื่องที่สุดจะส่วนตัว แม้แต่คุณแฟน คุณสามีของเรา บางคนยังไม่กล้าเปิดเผยเลยค่ะ เรื่องที่ว่านี่น่ะหรือก็คือเรื่อง “หมออ้อย” หรือเรียกกันตามแบบภาษาไทยดั้งเดิมก็คือ หมอย ขนหยิกๆยุกยิกขึ้นปกปิดอยู่ที่หีของสาวๆมาเป็นเวลาหลายชั่วอายุคน ไม่ใช้แค่ของสาวๆนะจ๊ะ เพราะของผู้ชายก็มีความป่าดงไม่แพ้กัน แต่ด้วยความที่เป็นสาวสมัยใหม่ ก็จะขอกล่าวที่เรื่องของผู้หญิงก่อนเลยแล้วกันนะคะ ขนตรงที่ลับ จะมีลักษณะพิเศษจากขนชนิดอื่นๆที่ขึ้นอยู่ตามร่างกาย อย่างแรกคือ ไม่ว่าผมเราจะสีอะไร หมออ้อยก็จะเป็นสีดำเสมอ ฝรั่งผมทองยังดำเลยจ้า แถมความหยิกความงอของมันยังเป็นรูปร่างที่เมื่อเห็นก็บอกได้เลยว่ามันมาจากหีไม่ใช่ขนตามร่างกายแน่นอน ทำให้สาวๆหลายคนเลือกที่จะโกนมันทิ้งเสีย แต่เราจะขอเบรกสาวป่าดงที่กำลังจะลุกไปหยิบมีดโกนมาถางป่า ว่าให้ใจเย็นก่อน เพราะการบวชชีน้องสาวมันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ขอให้อ่านให้จบก่อนตัดสินใจนะจ๊ะ
มาเริ่มกันที่ข้อดีของการถางป่า ที่แน่ๆเลยคือความโล่ง โปร่งสบาย และยังทำให้กลิ่นอับกลิ่นปลาเค็มลดลง เพราะเวลาที่เราทำธุระเบา จะยังมีกลิ่นติดอยู่ แม้เราจะฉีดล้างเช็ดจนแห้งแล้วก็ตาม เพราะกลิ่นนี้มันเกิดจากกลิ่นอับ บวกกับการล้างหีที่ยังไม่สะอาดพอ การโกนขนหมออ้อยออก ก็จะมาลดปัญหาที่กล่าวมา แถมตอนที่คุณสามีใช้ลิ้นเบิร์นหีให้เรา ก็ไม่ต้องกลัวขนจะร่วงไปติดปากให้เกิดอาการคันคอ แต่ถ้าจะแนะนำจริงๆ เจ๊ขอแนะนำให้ไปแว๊กซ์ดีกว่าจ้า การโกนทำให้เกิดตอที่หยาบและแข็ง ทำให้ระคายเคือง แต่การแว๊กซ์ จะทำให้ขนที่ขึ้นมาใหม่ อ่อนนุ่น และไม่มีตอมากวนใจด้วยจ้า
มาถึงข้อเสียกันบ้าง สำหรับคนที่มีมีดโกนอยู่ในมือ ขอให้เธอวางลงเดี๋ยวนี้ เพราะการโกน ทำให้โล่งก็จริง แต่เศษฝุ่น เชื้อโรค และแบคทีเรียก็เข้าไปในจิมิเธอได้ง่ายเช่นกัน หมออ้อยที่เราคิดจะเอาออกไปนี้ เป็นเหมือนประตูคอยกันเอาไว้ เมื่อโกนออกไป มันก็จะโล่งจนไม่มีอะไรมาป้องกันได้เลย ฝุ่นพวกนี้ก็มาพร้อมแบคทีเรียที่จะเข้ามาทำลายสมดุลภายในช่องคลอด ส่งผลให้หีมีกลิ่น และยังทำให้ผิวตรงนั้นได้รับการเสียดสีโดยตรง เกิดมันดำขึ้นมาไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ
ส่วนสาวไหนที่ตั้งใจจะไปแว๊กซ์ ก็สามารถทำได้หลายแบบ หลายรูปทรง เล็มออกนิดหน่อย หรือจะเอาให้โล่งสบายแฮ สามารถเลือกได้ตามต้องการ ลองกระซิบถามสามีดูสิจะ ว่าอยากแต่งตัวน้องสาวเป็นรูปอะไร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *