ป้าร้านส้มตำ

สวัสดีครับผมชื่อบิ๊กอายุ 21 ปีตอนนี้ทำงานอยู่ที่โรงงานชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่งครับ เรื่องผมจะเล่าให้ฟังนี้เป็นประสบการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้สด ๆ ร้อน ๆ จากผมเองเลย มันเกิดมาจากหลังจากที่ผมเลิกงานตอนเย็นครับพอผมนั่งรสบัสของโรงงานกลับมาถึงบ้าน ผมก็อาบน้ำดูคลิปโป๊แล้วก็ชักว่าวเสร็จเปลี่ยนเสื้อผ้าออกไปเล่นเกมส์ร้านประจำที่ผมไปบ่อย ๆ โดยมี่ไม่ได้กินข้างหรืออะไรไปก่อนเลยครับ พอผมไปถึงร้านเกมส์ก็ดันไม่ได้เล่นเพราะคอมที่ร้านมีคนเล่นอยู่ทุกเครื่องแล้วผมเลยต้องรอให้มีคนเลิกก่อน พอดีกับที่ผมหิวข้าวขึ้นมาเลยออกไปหาอะไรกินรอที่ร้านส้มตำที่ตั้งอยู่หน้าร้านเกมส์ ซึ่งมันก็เป็นวันที่ป้าอุ้ยเจ้าของร้านแกอยู่ร้านคนเดียวทำให้เกิดเรื่องขึ้นครับ
พอผมไปถึงและกินอะไรต่ออะไรเรียบร้อยแล้วก็จ่ายเงินเพื่อจะไปเล่นเกมส์เสียที ระหว่างรอเงินทอนผมก็เห็นว่าลูก ๆ ของป้าอุ้ยไม่อยู่ซักคนเลยถามแกดู แกก็บอกว่าลูกแกไปเล่นบ้านเพื่อนทั้งคู่เลยแกเลยต้องเก็บร้านคนเดียว ด้วยความที่ผมก็รู้จักกับแกมานานตั้งแต่มาเล่นที่ร้านนี้แรก ๆ เลยหลุดปากบอกไปว่าจะช่วย ซึ่งผมอยากจะตบปากตัวเองมาก ๆ แต่พอเห็นป้าอุ้ยแกดีใจขนาดนั้นแล้วก็เลยได้แต่ช่วยป้าแกเก็บร้านให้เสร็จไป ระหว่างที่เก็บร้านอยู่ผมก็อดที่จะมองป้าอุ้ยไม่ได้เพราะป้าแกเป็นคนหุ่นอวบหน้าตาดีและน่าเย็ดมากคนหนึ่ง เวลาแกเดินทีตูดแกก็จะส่ายไปมาแถมนมแกก็ใหญ่ จนกระเพื่อมเวลาเดินแต่ละทีทำเอาผมควยแข็งตลอดเวลาที่เก็บร้านเลยครับและนี้ก็ทำให้ผมต้องกลับบ้านดูคลิปโป๊ชักว่าวทุกที ละคราวนี้พอเก็บร้านเสร็จป้าอุ้ยแกก็เอาน้ำมาให้ผมกินแล้วก็เดินหายไป ผมเองก็ด้วยความที่อยากจะไปเล่นเกมส์เต็มทีเลยเดินไปดูในครัวเพื่อจะบอกแกว่าผมไปแล้วนะ แต่ผมดันไปเจอตอนแกกำลังถอดเสื้อผ้าเข้าอย่างจังทำให้เห็นหัวนมสีเข้มและโคกหีที่มีหมอยปกคลุมพองามเต็มสองตา
ภาพที่เห็นทำเอาควายผมงัดแข็งขึ้นมาอีกรอบเลยครับ ป้าอุ้ยแกก็รีบเอาผ้าถุงมาสวมแล้วเดินจะออกไปจากห้องครัวแบบเขิน ๆ แต่ผมเอาแขนดึงตัวแกมากอดไว้แกก็ร้องว้ายเบา ๆ แล้วถามผมว่าจะทำอะไรแก ผมก็ไม่ตอบครับแต่ใช้มือแบบเค้นเต้านมที่ไม่มีเสื้อในหุ้มอยู่ของแกแทน แรก ๆ แกก็ทำท่าเหมือนจะขัดขืนนะครับแต่พอผ่านไปซักพักแกก็ปล่อยให้ผมเปิดเสื้อแกขึ้น และบีบนมเขี่ยหัวนมแกเล่นอยู่อย่างนั้นแถมแกยังหายใจแรงขึ้นอีกด้วย ผมเลยดันตัวแกไปติดผนังห้องครัวก้มลงไปดูดนมแกอย่างเมามัน ลิ้นผมก็รัวละเลงไปที่หัวนมใหญ่สีเข้มเป็นพัลวันจนแกครางออกมาแล้วแอ่นอกด้วยความเสียว ผมใช้อีกมือที่ว่างอยู่ปลดผ้าถุงแกออกอย่างง่ายดายแล้วเอามือเขี่ยเม็ดเสียวแกเล่นไปด้วย หีอวบอูมของแกเปียกแฉะไปหมดเลยครับอย่างกับว่าแกพร้อมโดนเย็ดมาก ๆ ผมดูดนมแกอยู่พักหนึ่งจนทนเงี่ยนไปไหวแล้วเลยดันตัวเองให้ขึ้นไปนั่งบนแท่นข้างซิงก์ล้างจาน ก่อนอ้าขาแกออกให้เห็นผีอวบอูมที่เปียกชุ่มพร้อมรับควยชัด ๆ ก่อนจะเอาควยดุ้นเขื่องของผมดันมุดเข้ารูหีป้าอุ้ยไปอย่างง่ายดาย พอควยผมดันเข้ารูหีแกมาได้เท่านั้นแหละครับป้าอุ้ยก็เริ่มครางทันที หีป้าแกมันลื่นมากจนผมขยับเข้าออกเย็ดได้ง่าย ๆ ผมขอป้าอุ้ยว่าขอถ่ายคลิปโป๊เก็บไว้ดูนะ ป้าแกก็อนุญาต ก็จริงแต่มันก็ฟิตและตอดควยผมดีมาก เรียกว่าตอดทุกครั้งที่ผมดันควยเข้าไปเลยก็ได้ซึ่งมันเสียวและก็รู้สึกดีมาก ๆ จนผมเย็ดแกแรงขึ้นเรื่อย ๆ แบบไม่รู้ตัวเลย เต้านมขนาดใหญ่ของแต่ที่กระเด้งตามแรงกระแทกก็ทำผมมีอารมณ์มากเช่นกัน ผมเลยใช้มือข้างหนึ่งบีบเต้านมนุ่มนิ่มของแกไปด้วยเอวก็ซอยเย็ดหีแกไปด้วยจนรู้สึกได้ว่าป้าอุ้ยแกเริ่มเกร็งและครางดังขึ้น ผมเลยกระเย็ดอย่างแรงและเร็วขึ้นกว่าเดิมจนป้าแกจิกแขนผมเต็มแรงและก็เกร็งขาหนีบเอวผมไว้ก่อนจะกระตุกเบา ๆ สองสามครั้ง พร้อมกับที่หีแกก็ฉีดน้ำใส ๆ พุ่งสวนควยผมที่กำลังเย็ดหีแกอยู่ออกมาเยอะมากครับ พอเสร็จแล้วแกก็กอดผมไว้แน่นหายใจหอบแรงมากโดยที่ผมยังคงตั้งหน้าตั้งตาเย็ดหีแกอยู่อย่างไม่ลดละ
หลังจากเสร็จแล้วป้าอุ้ยแกก็ดูไม่มีทีท่าว่าจะหมดแรงเลยครับแกยังเด้งหีสู้ควยผมอยู่ตลอด แถมยังครางกระเส่ากว่าเดิมจนผมเริ่มเสียวมากจนทนไม่ไหวแล้ว ผมรู้สึกว่าเย็ดแกมาพักใหญ่แล้วควรจะเสร็จซักทีเลยเร่งเย็ดแกเร็วขึ้นแรงขึ้นจนควยผมแทงหีแกเข้าไปสุดลำ ป้าอุ้ยเองก็ร้องครางลั่นเลยแถมบีบแขนผมแรงมากจนขึ้นเป็นรอย แต่ผมไม่สนแล้วครับเพราะใกล้จะน้ำแตกเต็มทีเลยตั้งหน้าตั้งตาซอยอย่างเดียว หีของป้าอุ้ยที่เต็มไปด้วยน้ำจากที่แกเสร็จไปนั้นยู่เข้าออกตามจังหวะควยผมทุกครั้ง และมันก็เปียกมากจนทุกครั้งที่ผมกระแทกก็จะมีน้ำกระเซ็นออกมาตลอด อารมณ์ผมเริ่มมาถึงขีดสุดแล้วครับเพราะผมซอยแรง ๆ มาตลอดและหีแกก็ตอดควยผมบ่อยเกินไปในที่สุด น้ำเงี่ยนข้น ๆ ก็พุ่งจากหัวควยผมเข้าเต็ม ๆ รูหีป้าอุ้ยพร้อมความเสียวขณะที่ป้าอุ้ยเองก็ร้องลั่นแล้วก็ฉีดน้ำใส ๆ มาจากหีแกอีกรอบ คราวนี้ผมรีบดึงควยออกมาปล่อยให้หีแกฉีดน้ำเป็นสายเลยครับ หลังจากที่น้ำจากหีแกค่อย ๆ หมดไปจนน้ำเงี่ยนของผมก็ไหลออกมาจากรู้หีแกในที่สุด มันข้นและเยอะมากจนไหบออกมาเป็นสายลงไปถึงรูตูดเลยครับ เราจ้องหน้ากันอยู่อย่างนั้นก่อนจะพุ่งเข้าจูบกอดกันนัวเนีย ป้าอุ้ยบอกผมแค่ว่าพรุ่งนี้มาช่วยป้าเก็บร้านอีกนะ ผมก็รับคำแบบยิ้ม ๆ หลังจากล้างควยเรียบร้อยแล้วก็ตรงดิ่งไปเล่นเกมส์ทันที ขอจบเรื่องเสียว ๆ ไว้แค่นี้ก่อนนะครับเพราะนี่ก็ใกล้เวลาต้องไปช่วยป้าอุ้ยเก็บร้านอีกแล้ว แต่ก่อนไปผมก็ดูคลิปโป๊ที่เย็ดกับป้าอุ้ยก่อนไปเย็ดเป็นประจำ พูดแล้วก็เงี่ยนขึ้นมาเลยขอตัวก่อนนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *