อ่านเรื่องเสียว เย็ดพี่สาวที่ริมระเบียง

เรื่องนี้เป็นเรื่องของผมกับพี่สาวของผมครับที่เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี่เอง วันนั้นพ่อแม่ของพวกเราไม่อยู่บ้านและบอกว่าจะกลับดึกปล่อยให้เราอยู่กันเองสองคนที่บ้าน ผมเรียนปริญญาตรีปี 1 ครับส่วนพี่ผมอยู่ปี 2 ผมกับพี่สาวสนิทกันมากครับถึงขึ้นที่ว่าพูดคุยเรื่อง 18+ เป็นปกติเลยแต่มันก็ขำ ๆ แต่ผมเนี่ยสิครับ เวลาคุยเรื่องนี้กับมันทีไรก็นึกยากเย็ดมันขึ้นมาทุกทีเพราะมันเป็นคนอวบครับ นมใหญ่ ตูดใหญ่น่าเย็ดน่ากระแทกมาก ๆ แต่ก็ไม่เคยบอกมันไปตรง ๆ เพราะกลัวมันไปฟ้องพ่อกับแม่ แต่วันนั้นอยู่ ๆ มันก็ทักเฟสมาหาผมครับมันบอกว่ามันเงี่ยนมากทำไงดี ผมก็คิดว่ามันกวนตีนผมเล่นเลยบอกไปว่าก็ติ้วหีไปสิมันก็หัวเราะแล้วบอกว่าไปนั่งเล่นเป็นเพื่อนมันที่ห้องหน่อย ผมก็แปลกใจนิดหน่อยเพราะปกติมันไม่ชอบให้เข้าไปในห้องมันนักแต่ผมก็ไปหาแบบไม่คิดอะไร
พอผมไปถึงมันก็บอกให้เปิดประตูเข้าไปเลยไม่ได้ล็อก พอผมเปิดเข้าไปก็เห็นว่ามันกำลังเปลือยท่อนล่างอยู่และติ้วหีตัวเองอย่างเมามัน ผมนี่รีบปิดประตูแทบไม่ทันเลยครับแต่มันก็รีบวิ่งมาดึงมือผมให้เข้าไปในห้องแล้วล็อกประตูอย่างไว ผมเลยถามมันว่าจะทำอะไรน่ะมันก็บอกว่าก็บอกแล้วไงว่าเงี่ยนแกก็อยากเย็ดพี่ไม่ใช่หรอเห็นมองนมมองตูดตลอดวันนี้ก็จะให้เย็ดนี่ไง ผมอึ้งไปเลยครับที่มันพุดไปพร้อมถอดเสื้อออกจนตอนนี้มันเปลือยหมดทั้งตัวทำให้เห็นเต้านมคู่โตคัพเอฟของมันอย่างเต็มตา ความเงี่ยนของผมนี่พุ่งปรี๊ดขึ้นมาเลยครับผมเลยบอกว่าแกพูดเองนะ
พอผมพูดจบเท่านั้นและครับมันก็พุ่งเข้ามาจูบปากกับผมอย่างเมามันแลกลิ้นกันเป็นพัลวัน มือของผมก็บีบนมมันไปด้วยเขี่ยหัวนมมันไปด้วยและดันตัวมันลงไปนอนหงายบนเตียง ผมถอดกางเกงบอลออกแล้วเอาควยที่แข็งเต็มที่ของผมไปจ่อที่หน้ามัน มันก็มองแปบนึงก่อนจะอมลงไปอย่างรู้งานมันดูดเน้นที่หัวควยทำเอาผมเสียวมาก ลิ้นอุ่น ๆ ของมันที่วนรอบหัวควยผมอยู่นั้นมันเสียวสุด ๆ จนผมเกือบทนไม่ไหวผมให้มันดูดไปซักพักก่อนจะถอนควยออกจากปากมันแล้วก้มลงไปจูบกันทีหนึ่งก่อนจะเลื่อนหน้าลงไปอยู่ตรงหว่างขามัน แล้วจับขามันแหวกอ้าออกให้เห็นหีอวบสีคล้ำที่เปิดแคมอ้ารอควยผมอยู่ ผมเริ่มใช้ลิ้นเลียกลีบหีมันทันทีมันสะดุ้งเฮือกเลยครับจิกหัวผมสุดแรงแต่ผมไม่สนใจแถมยังดูดเน้นที่เม็ดเสียวของมันอีกต่างหาก มือของผมที่ว่างอยู่ก็แหย่นิ้วกลางเข้าไปในหีของมันแล้วถูที่จุดจีสปอตมันไปด้วยจนมันดิ้นพล่านเลยครับ สงสัยมันจะเสียวมากเพราะมันเล่นเอาขาหนีบหัวผมแน่นเกร็งตัวแบบสุดฤทธิ์และมีน้ำไหลออกมาจากหีของมันด้วย
พอมันเสร็จคาลิ้นผมไปแล้วมันก็คลายขามันออกให้ผมเป็นอิสระ ผมมองดูมันที่นอนหอบหายใจแรงอยู่บนเตียงและก็ไม่รีรอครับจับมันลุกขึ้นเปิดประตูออกไปที่ระเบียง มันก็ถามผมว่าจะทำอะไรแต่ผมไม่ตอบและจับมันยืนโก้งโค้งให้ได้ที่แล้วก็จัดการสอดควยเข้ารูหีมันจากด้านหลังพรวดเข้าไปทีเดียวเลยครับ มันสะดุ้งสุดตัวแต่จะร้องดังก็ไม่ได้เพราะกลัวมีคนผ่านมาเห็น ดีที่คืนนั้นเป็นคืนเดือนมืดและบ้านข้าง ๆ สองหลังก็ปิดไฟเงียบกันหมดผมเลยจัดการกระหน่ำหีมันที่ระเบียงอย่างเต็มที่ มันคงจะเสียวมากแหละครับเพราะมันครางแบบเก็บเสียงสุด ๆ ตลอกเวลาแถมหีมันก็บีบรัดควยผมแน่นมากเสียวสุด ๆ ไปเลย ผมซอยหีมันไปอย่างแรงและเร็วอยู่ตลอดแถมเอามือบีบเต้านมมันไปด้วยอย่างมันมือ มันก็บีบรั้วระเบียงไว้แน่นด้วยความเสียว ผมซอยไปซักพักพี่สาวผมมันก็ตัวกระตุกเกร็งเสร็จไปอีกรอบแล้วทำเอาผมทึ่งมากเพราะมันเพิ่งเสร็จไปไม่นานนี่เอง แต่รอบนี้หีมันตอดหัวควยผมหนักจนผมเกือบจะแตกอยู่แล้ว ผมเอาท่อนแขนไปโอบลำตัวมันขึ้นมาแล้วเร่งกระหน่ำซอยหีมันแบบไม่ยั้งจนมันจิกแขนผมแน่นไม่ปล่อยเลยครับ ความเสียวมันวิ่งเข้ามาที่หัวควยผมทันทีตอนนั้นเองที่น้ำเงี่ยนของผมพุ่งออกมาไม่มีกลั้นเข้าไปในรูหีพี่สาวผมอย่างเต็มที่ มันก็แอ่นเอวรับแบบไปไม่มีถอยเลยครับผมก็แช่ควยคาอยู่อย่างนั้นพักหนึ่งจนพอใจแล้วถึงดึงออกมา ปล่อยให้น้ำเงี่ยนขาวขั้นไหลออกมาจากรูหีมันลงไปเลอะอยู่บนพื้นระเบียง มันหันมาบอกว่าน้ำเงี่ยนจะเยอะไปไหนเนี่ยผมเลยตอบยิ้ม ๆ ว่าก็เก็บไว้ให้แกนี่ไงก็ต้องเก็บไว้เยอะ ๆ สิ มันก็ตีแขนผมแรง ๆ ทีหนึ่งก่อนจะเดินเขินบิดเข้าห้องไปผมก็เดินตามมันเข้าไปแล้วปิดประตูระเบียง แน่นอนว่าคืนนั้นเราก็เย็ดกันจนพ่อแม่เรากลับมาผมถึงจะโดดกลับห้องไปแล้วตอนชราก็ทำเหมือไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พอลับหลังพ่อแม่ไปเราก็แอบไปเย็ดกันตลอดที่มีโอกาสเลยครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *