กำปั้นสาว เขย่าโลก

ผู้ชายทุกคนต้องเคยผ่านขั้นตอนการเข้าสู่วัยหนุ่ม นั้นคือ น้ำว่าวแรก หรือการช่วยตัวเองด้วยการชักว่าวครั้งแรกนั่นเอง กำสองมือของเราเข้าไปที่น้องชาย จินตนาการว่ามันเป็นหีอวบอูมของสาวๆ แล้วทำการกำขึ้นลงเป็นจังหวะ ไล่ช่วงช้าบ้าง เร็วบ้าง จนได้สำเร็จถึงจุดสุดยอด ได้น้ำเชื้อออกมาเป็นเหมือนเส้นชัยที่รอเราอยู่
ผ่านช่วงวัยรุ่นเข้าสู่วัยหนุ่ม เป็นช่วงที่โลกมีการประดิษฐ์อุปกรณ์ช่วยตัวเองขึ้นมา นั่นคือ จิ๋มกระป๋อง วัตถุทรงกระบอกรูปร่างจับถนัดมือ ที่ตรงปากกระบอกเป็นรูปกลีบหีเล็กกระจุ๋มกระจิ๋มน่ารักอมชมพู ประดับอยู่ด้านทางเข้า แน่นอนว่าเราทุกคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตามันเป็นอย่างดี เพราะรูปร่างแบบนี้แหละครับที่ทำให้เรายังเกิดอารมณ์ทางเพศ และตอบสนองต่อเซ็กส์ เรียกง่ายๆก็คือ ไม่เห็นหี ไม่มีเซ็กส์ ผู้ชายอย่างเราทุกคนต้องหวังอยากจะเข้าไปจิ้มมันดูสักครั้ง หรืออยากจะลองได้ปล่อยในให้เธอได้อบอุ่นดูกับเขาสักที แต่จะยังไงก็ไม่มีแฟนสักที เซ็กส์ทอยเหล่านี้จึงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเติมเต็มเหล่าผู้ชายที่ขาดแฟน และผู้ชายที่มีความต้องการทางเพศสูง แต่ก็มีผู้ชายจำนวนไม่น้อย ที่ยังคงติดใจการชักว่าวมากกว่าการได้เย็ดที่หีของสาวๆ ถึงแม้จะมีโอการได้ทำอะไรกับคนรัก เขาเหล่านี้ก็ยังคงชื่นชอบให้แฟนใช้มือพาเขาไปยังสวรรค์ ช่วยชักว่าวให้น้ำแตก แทนการสอดใส่เพื่อถึงจุดสุดยอด
ความต้องการนั้นไม่ได้ถูกเมินเฉย หรือมองข้ามว่าเป็นเรื่องไร้สาระ เพราะบริษัทผลิตของเล่นผู้ใหญ่ชื่อดังในญี่ปุ่นได้ทำการผลิตเซ็กส์ทอยรูปมือขึ้นมา ลักษณะของมันก็คือ เป็นรูปกำปั้นซ้าย-ขวาติดกัน มี 2 รูให้เลือกใช้ ฟังแบบนี้หลายคนคงสงสัยใช่ไหมล่ะครับว่าจะให้มาทำไม 2 รูในเมื่อมันก็มือเหมือนกัน ผมจะบอกว่ามันต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลยรับ เพราะรูข้างซ้าย จะเป็นรูตรงที่มีปุ่มอยู่โดยรอบ ส่วนรูด้านขวา จะเป็นรูที่มีรอยขอดในแนวขวาง เว้าเหมือนนาฬิกาทราย ที่เมื่อสอดใส่เข้าไปจะช่วยกระตุ้นเป็นจุดๆ เหมือนการนวดเลยครับ แถมทั้ง 2 รูนี้ ยังผลิตจากซิลิโคนคุณภาพ รูมีความกว้างเพียง 2 เซนติเมตร แต่เมื่อสอดใส่ไปแล้วสามารถขยายได้มากถึง 5 เท่า จะชายใหญ่หรือชายเล็กก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้งานแน่นอน และกำลังคู่นี้ ยังออกแบบมาให้เหมือนมือของเด็กสาว ลักษณะฝ่ามือเล็ก นิ้วเรียวยาว เวลาที่หยิบขึ้นมาใช้ คุณก็จะรู้สึกเหมือนมีสาววัยรุ่นมาชักว่าวให้คุณจนน้ำแตกได้อย่างหนำใจ ผมต้องขอกด “ว้าว” ให้คนคิดจริงๆครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *