ทำอย่างไรให้เซ็กส์ครั้งนี้ให้คู่รักของเรามีความสุขที่สุด

สวัสดีค่ะพบกันอีกแล้วนะคะวันนี้ดิฉันก็มีวิธีดีๆเรื่องดีๆ มาฝากเพื่อนๆกันอีกแล้วแน่นอนว่าเรื่องบนเตียงเนี่ยมักจะมีปัญหากันหลายๆเรื่องแต่เรื่องที่สำคัญที่สุดที่เรามักจะพบเจอกันอยู่บ่อยๆก็คือคุณผู้ชายมักจะนำหน้าคุณผู้หญิงไป แล้วทิ้งให้คุณผู้หญิงอยู่ที่กลางทาง แต่นับจากนี้ไปนะคะคุณผู้ชายทุกคนไม่จำเป็นต้องกลัวปัญหาเรื่องนี้อีกแล้วพรุ่งนี้ดิฉันได้นำวิธีที่จะทำให้คุณผู้หญิงทุกๆท่าน มีความสุขกับเซ็กซ์ที่คุณผู้ชายมอบให้อย่างเต็มเปี่ยมในหนังโป๊ไทยส่วนใหญ่จะเห็นได้ว่าส่วนมากผู้ชายจะเป็นฝ่ายเสร็จก่อนเสมอจะมีหนังโป๊ไทยสักกี่เรื่องเชียวที่นางเอกก็เสร็จเหมือนกัน ดังนั้นเรามาดูวิธีการที่จะทำให้คุณสาวๆของเพื่อนนั้นเสร็จไปพร้อมกับเพื่อนๆเลยค่ะ
ประการแรก ห้ามละเลยจุดคลิตอลิสเด็ดขาด ชุดนี้นะคะถือว่าเป็นจุดที่ไวต่อความรู้สึกมากๆในตัวของคุณผู้หญิง เจ้าต่อมคลิตอริสเนี่ยมีเส้นประสาทอยู่หลายส่วนมากๆเลยค่ะ จึงถือว่าเป็นจุดที่ดีถ้าเพื่อนๆใช้เวลากับเจ้าคลิตอริสนี้ยาวนานสักหน่อยก็มีส่วนที่จะทำให้คุณผู้หญิงนั้น เสร็จพร้อมกับคุณได้ ถ้าเพื่อนๆได้ลองสังเกตนะคะในหนังโป๊ไทยทุกๆเรื่องมักจะมีการกระตุ้นอารมจากทางต่อมคลิตอริสของคุณผู้หญิงอยู่เสมอ นั่นแหละค่ะถือว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้อง
ประการที่สอง การเล้าโลมหากเล้าโลมดูในเวลาที่ยาวนานก็มีส่วนที่จะทำให้คนผู้หญิงถึงจุดสุดยอดหรือเสร็จพร้อมกับคุณ ยิ่งเราทนนานเท่าไหร่ก็ยิ่งมีเปอร์เซ็นต์ที่ดีมากขึ้น การมีเพศสัมพันธ์นะคะสมควรที่จะทำให้อีกฝ่ายหนึ่งมีความรู้สึกหรือมีอารมณ์ที่ตรงกับเพื่อนๆ การเล้าโลมคุณผู้หญิงจะทำให้คุณผู้หญิงนั้นมีอารมณ์ที่เสียวซ่านมากยิ่งขึ้นและสาเหตุในราคาที่จะทำให้คุณผู้หญิงนั้นเสร็จไปพร้อมกับคุณหนังโป๊ไทยทุกเรื่องมักมีการเล้าโลมก่อนอยู่เสมอ
ประการที่สาม ทำออรัลเซ็กส์ก็สามารถช่วยได้นะคะ แน่นอนว่าไม่ใช่แค่คนผู้ชายหรอกค่ะที่ชอบคุณสาวๆก็ชอบเช่นเดียวกัน ดังนั้นเมื่อจะเริ่มบรรเลงเพลงรักก็สมควรที่จะทำออรัลเซ็กส์กับเธอ คุณเคยสังเกตไหมคะว่าในหนังโป๊ไทยนั้นก่อนที่ฝ่ายชายจะเริ่มบรรเลงเพลงรักที่แสนดุเดือดบนเตียงกับฝ่ายหญิงเขามักจะมีการทำออรัลเซ็กส์ให้กับคุณผู้หญิงก่อน หนังโป๊ไทยก็เหมือนอาจารย์คนที่สอง คนที่สามหรือคนแรกของเรา เชื่อฟังอาจารย์ยังไงก็ไปรอดตลอดรอดฝั่งค่ะ วิธีการทำออรัลเซ็กส์ที่ทำให้คุณผู้หญิงนั้นเสียวซ่านไม่ยากค่ะเพียงเพื่อนๆนะคะใช้ลิ้นของเพื่อนๆขยี้วนไปที่ต่อมคลิตอริส และลากลิ้นขึ้นลงบริเวณช่องคลอดอาจมีการสอดลิ้นเข้าไปในช่องคลอดด้วยก็ได้ค่ะแล้วกลับมาบดขยี้ที่ต่อมคลิตอริสทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจะทำให้คุณผู้หญิงนั้นมีอารมณ์เสียวซ่านอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *