ตกแต่งน้องสาวรับลมหนาวปีใหม่ 2019

หีของใคร ใครก็รัก ยิ่งเป็นของลับ ของสงวน ที่อยากเก็บไว้ให้คนที่เรารักดู ยิ่งต้องถนอมเอาไว้อย่างดี ยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ได้ตอม ล้าง 3 ครั้งหลังอาหารเลยก็ว่าได้ น้องสาวที่เราพูดถึงก็ไม่ใช่ใครที่ได้ เป็นหีน้อยๆที่อยู่ตรงหว่างขานี่แหละค่ะ อยู่กับเรามาตลอดชีวิต ล่อยไว้ก็คงไม่ได้ ต้องดูแลรักษาให้น่ารักอยู่เสมอ ยิ่งคนไหนที่ชอบความตื่นเต้นเร้าใจ ชอบความแปลกแหวกแนว ยิ่งต้องอ่านเรื่องที่เรานำมาฝากวันนี้ค่ะ เพราะเรานำวิธีตกแต่งหีให้น่ารักมากขึ้นกว่าเดิม เอาไว้รับลมหนาวช่วงสิ้นปี-ต้นปีใหม่ เผื่อต้องไปเที่ยวแล้วได้จิกหนุ่มกลับห้อง มันก็จะว้าวมากๆเลยค่ะ ส่วนการตกแต่งเป็นอย่างไรนั้น มาดูกันเลยจ้า
แว็กซ์ ช่วยให้หีน่าสนใจมากขึ้นกว่าการเลือกกางเกงในสวยๆ กางเกงในเดี๋ยวก็ต้องถอด แต่การแว็กว์ขนหมออ้อยนี่แหละค่ะ ตัวทำให้ตื่นเต้นเร้าใจของจริง การแว็กซ์ขนในตอนนี้ ก็ไมได้เป็นเรื่องที่นากลับอีกต่อไป เพราะมีทั้งคลินิกความงาม หรือร้านต่างๆที่ให้บริการกำจัดขนเฉพาะจุด ไม่ได้น่ากลัวและเจ็บเหมือนเมื่อก่อน แถมยังช่วยลดการหมักหมมที่หีได้เป็นอย่างดี เอาแค่รูปร่างของจนหมออ้อยก็ชวนเสียวแล้วค่ะ ใครที่ชอบแบบโล่งๆก็แว็กซ์หมดไปเลย ส่วนใครที่อยากซ่อนความเซ็กซี่ ก็มีลายให้เลือก ทั้งรูปหัวใจ รูปดาว หรือสำหรับนางแบบ พริตตี้ที่ต้องแต่งตัวด้วยชุดบิกินี่ ก็มีการแว็กซ์ของบิกินี่ ให้เลือกแต่บริเวณตรงกลาง เพื่อให้ใส่บิกินี่แล้วออกมาสวยสุดๆ ไม่มีไรขนมากวนใจ นอกจากช่วยให้ทำความสะอาดง่าย ยังทำให้เกิดความมันใจ ซ่อนความซุกซนเอาไว้ให้คู่นอนได้ว้าวกับขนหีที่เปลี่ยนไป
ถ้าแว็กซ์แล้วยังเซ็กซี่ไม่พอ ต้องเล่นใหญ่สักหน่อยด้วยการทำสีค่ะ เรื่องการทำสี ที่อินเดียเข้าให้ความสำคัญกับแฟชั่นหีมากๆ ไฮโซอินเดียส่วนใหญ่มักตกแต่งเล็มขนหมออ้อย แล้วก็ทำสีสันสวยงามกันทั้งนั้น ถึงแม้จะฮิตขนาดไหน สาวอินเดียก็เก็บไว้ให้สามีดูคนเดียวเท่านั้นนะจ๊ะ ส่วนในไทย ถึงแม้จะยังไม่แพร่หลาย แต่ก็น่าเอามาลองทำดู คิดดูสิคะ เปิดมาแล้วขนหีเป็นสีชมพู สีเขียว สีรุ้ง มันจะน่าต้นเต้นขนาดไหน แต่การทำสีขนเฉพาะจุด ต้องใช้สีที่ผลิตจากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี และต้องทำโดยผู้เชี่ยวชาญ ถ้าสาวคนไหนเกิดไปเจอร้านที่ไม่ได้มาตรฐาน ก็เสียงที่ผิวหนังจะไหม้จากสารเคมี และยังเสี่ยงเน่าเพราะสีไม่ได้คุณภาพอีกด้วย ถึงเรื่องนี้จะน่าสนใจ แต่ก็ต้องระวังเอาไว้ด้วยนะจ๊ะ อย่าเอาแต่แฟชั่นอย่างเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *