ดีกรีความเสียวของผู้หญิงช่วยตัวเองเทรนใหม่ 2019 แบบว่าคนเดียวก็สนุกได้

สาวโสดสาวเหงาฟังทางนี้ หลายคนที่กำลังรูสึกว่า หาแฟนทำไมยากจัง พาลให้รู้สึกยากจะอยู่โสดให้รู้แล้วรู้รอดไป แต่ก็ยังอยากเสียว อยากฟินอยู่เหมือนกัน จะทำยังไงดี วิธีที่เรานำมาฝากวันนี้ จะช่วยตอบโจทย์สาวๆได้เลยวา โสดอย่างไรให้มีความสนุกไม่แพ้คนมีแฟนที่เขาได้เอากันตลอดเวลา ไม่ต้องมานั่งเหงาคิดเอาว่าอยากมีแฟนมากขนาดไหน ความอยากต้องระงับด้วยความเสียวโดยการดูหนังxออนไลน์ ไม่ต้องไปหาเซ็กส์ทอยที่ไหนไกล ใช้แค่อวัยวะง่ายๆ นิ้วมือ ของเรากับหี ก็สร้างสวรรค์น้อยๆไว้ในห้องนอนได้แล้ว แต่ต้องมีการวัดระดับกันสักหน่อย ว่าระดับไหนเสียวมากเสียวน้อย มาดูพร้อมกันเลย

ใช้ 1 นิ้ว ค่อยๆสอดใส่เข้าไปในหีช้าๆ พยายามกดลงไปให้ลึกที่สุด นิ้วเดียวจะเหมาะสำหรับสาวๆที่พึ่งหัดเสียว ยังไม่เคยใช้นิ้วเล่นกับหีมาก่อน เป็นเหมือนการปรับตัว ค่อยๆสร้างความคุ้นเคยกันไปเรื่อยๆระหว่างนิ้วและหี ครั้งแรกอาจจะรู้สึกแปลกๆสักหน่อย แต่ถ้าได้ฟังเพลงช่วยผ่อนคลาย หรือใช้เจลหล่อลื่นให้สอดใส่ได้ง่ายๆ ก็สามารถเล่นสนุกได้แบบไม่ต้องง้อของจริง ลองหัดใช้บ่อยๆแล้วจะติดใจ

ใช้ 2 นิ้ว เพิ่มพลังเสียว ค่อยๆเพิ่มนิ้วเข้าไปในหีช้าๆ ไม่ต้องรีบ แล้วจากนั้นขยับนิ้วทั้ง 2 เพื่อให้ได้มุมที่เข้ารูปกับหีเรา เมื่อเจอจุดที่ลงตัวแล้ว ก็ค่อยๆชักนิ้วเข้าออกช้าๆ ความเสียวจะเพิ่มขึ้นจากนิ้วเดียวอย่างชัดเจน ไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้ช่องคลาดบาน หรือขยายจนหลวม ช่องคลอดเราสามารถขยายและหดตัวได้มากกวาที่คุณคิดแน่นอน ดังนั้นนิ้วแค่2นิ้วไม่สามารถทำให้ช่องคลอดเสียรูปได้แน่นอนค่ะ

ใช้ 3 นิ้ว เผด็จศึก การที่เราเพิ่มนิ้วเข้าไปในหีจนครบ 3 นิ้ว ความสนุกก็เริ่มขึ้นค่ะ การที่นิ้วทั้ง 3 สามารถเข้าไปภายในได้นั้น เราก็สามารถใช้นิ้วเล่นกับจุดรับความรู้สึกภายในได้เช่นกัน อย่างเช่น การสอดใส่นิ้วเข้าไป แล้วพยายามจะกางนิ้วทั้ง 3 ออกขณะกำลังมีเซ็กส์ เป็นการกระตุ้นผนังช่องคลอให้สามารถรับความรู้สึกได้ดีและมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจุดจีสปอต ถ้าเกิดไปเจอจุดนี้เข้า ต้องมีน้ำแตกกันบ้างละ

ใช้ 4-5 นิ้ว เล่นเสียวแบบสายโหด ถ้าสามารถยัดนิ้วเข้าไปได้ทั้ง 5 นิ้วแล้วล่ะก็ ความสนุกที่คุณเคยเล่นมามันจะกลายเป็นเรื่องจิ๊บๆไปเลย เพราะการที่สอดใส่นิ้วมาในหีได้ทั้งมือ ช่องคลอดเกิดการขยายตัว ทำให้ความรู้สึกเสียวหรือเจ็บ รัดแน่น สามารถรับรู้ได้มากที่สุด บางคนที่หีขยายจนสามารถเล่นแรงกว่านั้นได้ ก็คือการยัดแขนเข้าไปให้ทั้งแขน แต่ข้อเสียของมันคือ ช่องคลอดจะเสียรูป และมีโอกาสน้องที่มันจะกลับมากระชับ ตอดรัดได้อย่างใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *