ผู้หญิง หรือผู้ชาย อารมณ์เสียวใครสูงกว่ากัน

สิ่งหนึ่งที่บ่งบอกถึงคุณภาพเซ็กส์ และความสามารถในด้านการXXXได้เป็นอย่างดี ก็คือ อารมณ์ทางเพศ คนเราล้วนแต่มีระดับอารมณ์ แบะระดับความเสียวที่แตกต่างกัน คนที่มีอารมณ์ทางเพศสูง แสดงถึงอัตราของเซ็กส์ที่สูงไปด้วย ส่วนคนที่มีอารมณ์ทางเพศต่ำ ก็บอกได้ว่า คุณมีปริมาณเซ็กส์ที่ต่ำไปด้วยนั่นเอง ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรสำหรับเรื่องนี้ แต่เราอยากจะนำเสนอมุมมองใหม่ เกี่ยวกับเรื่องอารมณ์ทางเพศ ว่าผู้หญิงและผู้ชาย ใครกันที่มีอารมณ์ทางเพศมากกว่ากัน
อารมณ์ทางเพศ เป็นการตอบสนองตามธรรมชาติของหญิงสาว และชายหนุ่มที่เข้าสู่วัยเจริญพันธุ์ เมื่อพบเห็น หรือถูกกระตุ้นจากการสัมผัส ใกล้ชิด และการดูคลิป ดูหนังโป๊ฟรี หรือดูสื่อต่างๆ ก็ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศแล้ว เป็นเรื่องที่ปกตอ และธรรมชาติมากๆ ขึ้นอยู่กับว่า แต่ละคนนั้นสามารถควบคุมตัวเองให้แสดงออกมากหรือน้อยแค่ไหน สิ่งสำคัญคือ อารมณ์ทางเพศ ขึ้นอยู่กับหลายๆอย่างด้วยกัน การเปรียบเทียบของเรา จึงต้องกำหนดช่วงอายุมา เป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มอายุ 25-35 และ 35-45 ปี ผลจะเป็นอย่างไร มาดูกันเลย
ช่วงอายุ 25-35 เพศชายจะมีอารมณ์ทางเพศสูงกว่าฝ่ายหญิง และถือเป็นอารมณ์ทางเพศที่บ่งบอกถึงความพรอมในการสืบพันธุ์และการมีครอบครัว นอกจากเรื่องของวัยนั้น ยังเป็นช่วงที่ผู้ชายมีการช่วยตัวเอง จากการดูหนังโป๊ฟรีมากที่สุดด้วย ในด้านผู้หญิงก็มีการช่วยตัวเอง แต่จะไม่เท่ากับผู้ชาย เพราะในช่วงวัยนี้ ฝ่ายหญิงมักให้ความสำคัญกับหน้าที่การงาน มากกว่าเรื่องแต่งงานและการมีเซ็กส์
ช่วงอายุ 35-45 ปี เป็นช่วงที่เรียกว่า ผู้หญิงสวย ผู้ชายฮอต แต่จะมาแรงมากในฝั่งอยู่หญิง ที่จะมีอารมณ์ทางเพศพุ่งสูงที่สุดในช่วงวัยนี้ เพราะเป็นช่วงที่ครอบครัวเริ่มมั่นคง หลายคนมีบุตรในวัยนี้ และยังเป็นช่วงวัยที่เกิดความพร้อมในหลายๆจนสามารถผ่อนคลายเรื่องงานลงได้มาก สาวใหญ่วัย 30 ปลายๆ เขาบอกกันว่าเธอเต็มไปด้วยตัณหา และฝักใฝ่ในเรื่องการดูหนังโป๊เป็นพิเศษ ส่วนผู้ชายก็มีอารมณ์ทางเพศน้อยลง เพราะเป็นช่วงที่จะต้องทำงานหนักสำหรับดูแลครอบครัว หลายคนจึงเบนความสนใจไปที่งานเสียมากกว่า
เราจะสังเกตได้ว่า อารมณ์ทางเพศของผู้หญิงจะสูงขึ้นตามวัย แต่ก็เป็นแบบนี้จนถึงอายุ 45-50 ที่เป็นช่วงหมดประจำเดือน หรือหลายคนเข้าสู่ช่วงวัยทองช่วงต้น ในขณะที่ผู้ชายจะกลับมามีอารมณ์ทางเพศที่สูงขึ้นในช่วง 40-50 ไปจนถึง60 เพราะเป็นช่วงที่ชีวิตค่อนข่างอิ่มตัว และหลายคนไม่ต้องทำงานหนักอีกแล้ว จึงมีเวลาปลุกเซ็กส์ ปลุกเสียวให้ตัวเองบ่อยๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *