5 กิจกรรมที่หนุ่ม ๆ ต้องการจากสาว ๆ เมื่ออยู่บนเตียง

การมีเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องน่าอายและไม่ใช่การกระทำของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนะคะ มันคือการกระชับความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เป็นเรื่องธรรมดามาก ๆ ที่ชายหนุ่มหลายคนคาดหวังจะให้สาวคนที่เขาทุ่มเทให้ตอบแทนกลับมาด้วยลีลารักอันแสนเร่าร้อนโดนใจ สาว ๆ อาจคิดว่าการมีเซ็กส์คือสิ่งที่หนุ่ม ๆ ต้องปรนเปรอ แต่ช้าก่อนเพราะนี่คือ 5 กิจกรรมที่หนุ่ม ๆ ทุกคนต้องการจากสาวเจ้ามากเมื่อเริ่มต้นกิจกรรมบนเตียง

  1. ออรัลเซ็กส์คือที่สุด – สิ่งแรกที่เชื่อว่าชายทั้งแท่งทุกคนปรารถนาก็คือการที่สาว ๆ ออรัลเซ็กส์ให้กับเขา แบบที่เขาดูคลิปโป๊ฟรีหลายๆคลิปเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์และเทคนิค ยิ่งทำได้นานและรู้จักการใช้ปากกับลิ้นได้ถึงพริกถึงขิงเท่าไหร่ยิ่งทำให้พวกเขารู้สึกดีมากขึ้นเท่านั้น เชื่อสินี่คือกิจกรรมแรกที่ใครไม่อยากได้ถือว่าประหลาดมากสำหรับชายหนุ่มทุกคน
  2. อย่ารีบร้อนถอดเสื้อผ้าออกหมดด้วยตัวเอง – รู้หรือไม่หนุ่ม ๆ หลายคนเวลาเห็นคนข้างกายของเขาใส่แค่ชุดชั้นในมันเป็นอะไรสุดเซ็กซี่เกินบรรยาย พูดง่าย ๆ คือ เขาอาจชอบเห็นคุณแต่งองค์แค่นี้มันได้อารมณ์มากกว่าการถอดหมดทีเดียวด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นค่อย ๆ ถอดแล้วเหลือชั้นในเอาไว้ จากนั้นค่อยให้คู่ของคุณบรรจงถอดหรือจะลูบไล้ทีละชิ้นก็สุดแท้แต่ความสมัครใจ
  3. ขอเสียงให้ได้อารมณ์หน่อย – เสียงครวญครางมันคือเสียงกระตุ้นอารมณ์เหมือนในตอนดูคลิปโป๊ฟรีแล้วช่วยตัวเองเป็นที่การันตีเลยว่าหนุ่ม ๆ คนไหนได้ยินมันจะยิ่งทำให้เขาฮึกเหิมมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า สาว ๆ จึงควรจัดให้พวกเขาหน่อยจะได้เพิ่มจังหวะรักให้โดนใจมากขึ้น แต่ไม่ต้องดังมากเกินไปก็ได้เดี๋ยวห้องข้าง ๆ จะรู้หมดว่ากำลังเล่นอะไรอยู่
  4. อยู่ข้างบนให้พวกเขาบ้าง – การอยู่ข้างบนให้กับหนุ่ม ๆ เหมือนตอนที่แฟนพวกคุณดูคลิปโป๊ฟรี ถือเป็นอีกความปรารถนาที่พวกเขาต้องการ บางทีคุณอาจเปิดเกมก่อนพวกเขาเลยค่ะ แล้วขึ้นควบเป็นคาวเกิร์ลมันส์ได้อารมณ์และความแปลกใหม่ไปอีกแบบชนิดเหนือจินตนาการหนุ่ม ๆ แน่
  5. ลองเรียกร้องขอเปลี่ยนท่าด้วยตัวเอง – ปกติท่าทางต่าง ๆ ระหว่างมีเซ็กส์จะถูกกำหนดโดยหนุ่ม ๆ แต่เชื่อหรือไม่พวกเขาเองก็ต้องการเห็นคุณร้องขอท่านั้นท่านี้บ้าง ก็จัดให้เขาหน่อยค่ะ รับรองว่าต้องติดใจจนไม่อยากหนีจากคุณไปไหนอีกเลย

อย่างที่บอกว่าเรื่องเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องน่าอายนะคะ จะสาวหรือหนุ่มทุกคนมีสิทธิ์ได้รับในสิ่งที่ตนเองต้องการมากที่สุด สร้างกิจกรรมสนุก ๆ บนเตียงเพื่อให้หนุ่ม ๆ เกิดความประทับใจย่อมดีต่อความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ของคุณอย่างแน่นอน นี่คือสิ่งที่ใครต่างก็ปรารถนา

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *