แก้ปัญหาน้องชายไม่น่าหอม

ใครว่ากลิ่นจะกวนใจแค่ผู้หญิง ผู้ชายบางคนก็เจอปัญหาความอับ และเรื่องที่ไม่ค่อยน่ารักเกี่ยวกับกลิ่นควย เกิดเป็นผู้ชายนั้นก็ใช่ว่าจะสบาย คุณลองคิดดูสิครับ ถ้าโชคดีได้อะไรติดไม้ติดมือมาXXXหลังเที่ยวผับ แต่ต้องตกม้าตายเพราะเปิดกางเกงมาแล้วสาวเหม็นจนทนไม่ไหว มาดุวิธีแก้ไปพร้อมๆกันเลยครับ
ใช้น้ำอุ่น แล้วค่อยตบด้วยน้ำเย็น ที่ต้องใช้น้ำอุ่นก่อน ก็เหมือนการล้างหน้าครับ รูขุมขนจะขยายตัว และเปิดออกเมื่อเราใช้น้ำอุ่น ค่อยใช้สบู่ล้างต่อ พอล้างเสร็จ ถูเสร็จเรียบร้อย ก็ปิดท้ายด้วยน้ำเย็น ที่จะช่วยปิดรูขุมขน ลดการสะสมและอุดตันของกลิ่น วิธีนี้เป็นวิธีเดียวกับการเปิดและปิดรูขุมขนที่ใบหน้านั่นแหละครับ น้ำอุ่นควรจะอยู่ที่อุณหภูมิ 40 องศาเซลเซียส และน้ำเย็น 20 องศาเซลเซียส กำลังดีครับ
ล้างด้วยสบู่อ่อนๆ หรือสบู่ที่ลดการสะสมของเชื้อโรค ยิ่งเป็นสบู่อนามัยยิ่งดี เพราะตรงนั้นเป็นจุดที่เกิดการหมักหมมได้ง่ายมากๆ แค่ใส่กางเกงหนาๆ นิดเดียวก็อับแล้วครับ การล้าง ต้องล้างทั้งภายใน และรูดหัวออกมาล้างหนังหุ้มปลายด้วย เสียเวลาหน่อยเพื่อให้น้องชายสะอาด พอรูดหนังออกมาแล้ ก็ฟอกสบู่ให้ทั่วควย ล้างด้วยน้ำสะอาด เช็คให้ดีครับว่าสะอาดดีแล้วหรือยัง จากนั้นก็เช็ดให้แห้งด้วยผ้าขนหนู วิธีนี้จะช่วยให้คุณสามารถล้างได้ทั่วถึง และล้ำลึกยิ่งกว่าเดิม สะอาดขึ้น กลิ่นก็ลดลงด้วยครับ
ถ้ายังรู้สึกสะอาดไม่พอ ต้องเสริมทัพด้วยแป้งเย็น อันที่จริงแป้งเด็กก็ใช้ได้ครับ แต่แป้งเย็นจะช่วยให้แห้งนานกว่า และสบายตัวมากกว่า หลังจากเช็ดน้องชายแห้งดีแล้ว ก็ใช้แป้งเย็นทาบางๆที่อัณฑะ แล้วก็มาลูบที่น้องชายสักหน่อย สาเหตุที่ต้องทาแป้งให้ลูกบอลด้วย ก็เพราะเวลาใส่กางเกง ตรงจุดนั้นจะอุ่นกว่าส่วนอื่น จึงต้องใช้แป้งเย็นที่ช่วยให้รู้สึกเย็น สบายตัวเวลาเคลื่อนไหว ลดการอับชื้นด้วยครับ
นอกจากนี้การเลือกกางเกงในก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้กลิ่นควยไม่ลดลงเลย ถ้าคุณคิดจะบอกลากลิ่น ก็ต้องเปลี่ยนกางเกงในด้วย กลิ่นตัวเรามันติดอยู่ครับ และกางเกงในใหม่ที่จะซื้อ ก็ควรเป็นใยธรรมชาติ หรือเป็นเส้นใยที่บาง เพื่อให้สามารถระบายความร้อนได้ดี อีกอย่างคือ เส้นใยธรรมชาติจะไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ใส่สบาย ยืดหยุ่น แถมปลอดภัย จากความอับชื้นด้วย ใครที่อยากเปลี่ยนกลิ่นอับควย ให้กลายเป็นกลิ่นธรรมชาติ ก็ลองทำตามวิธีของเราดูนะครับ เรื่องแบบนี้ต้องมีวินัย จะนอนทั้งที่ไม่อาบน้ำไม่ได้ วันๆนึงเราเสียเหงื่อเยอะ ปล่อยไว้นานๆ กลิ่นก็ยิ่งแรงนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *