เรื่องเสียว : ทุ่งนี้มีแค่เรา

สมัยยังเป็นนักเรียน ม.ปลาย อยู่นั้น ผมเป็นคนที่ชอบออกไปยิงนกตกปลาที่ทุ่งนาซึ่งอยู่ไกลออกจากตัวบ้านไปพอสมควรอยู่เป็นประจำ โดยมีพี่สาวผมที่ชอบติดตามผมไปอยู่เรื่อยทุกครั้งที่มีโอกาสถึงแม้ว่าตัวเองจะเรียน ป.ตรี แล้วก็ตาม แล้ววันนั้นก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมกินข้าวเสร็จแล้วก็ตรงไปที่ทุ่งนาแค่เช้าเพราะว่าปักเบ็ดเอาไว้เมื่อคืน แน่นอนว่าพี่สาวผมก็ไม่วายที่จะตามมาซึ่งผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรถ้าพี่อยากมา พี่สาวผมเป็นคนรูปร่างผอม ผิวสีน้ำผึ้งเข้ม ตัวเล็กแต่หน้าอกใหญ่เด่นชัด ยิ่งพี่ชอบใส่เสื้อรัดรูปทำให้เห็นมันได้ชัดขึ้นไปอีก พอผมไปถึงนาก็จัดการเลาะเบ็ดทั้งหมดกว่าจะเสร็จก็กินเวลาไปถึงตอนเที่ยงแล้วถึงจะมีพี่ช่วยอยู่ก็ตามที พอเสร็จแล้วเราก็หาที่นั่งกันอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่บนคันนาแล้วเอาห่อข้าวที่เตรียมมาไว้ออกมากินกัน พี่ผมเป็นคนชอบนั่งขัดสมาธิครับเวลานั่งก็ไม่ค่อยระวังจนพ่อแม่ต้องเตือนอยู่บ่อย ๆ ซึ่งวันนี้ก็อีกเช่นกันแต่ไม่มีแม่คอยเตือนที่ก็ปล่อยให้แคมหีอวบ ๆ โผล่พ้นขากางเกงขาสั้นออกมานิดหน่อย ซึ่งผมก็ดันเหลือบไปเห็นเจ้าพอดีแต่ก็พยายามทำเป็นไม่ใส่ใจเพราะเป็นพี่น้องกันเลยก้มหน้ากินข้าวต่อไป

พอกินข้าวเสร็จแล้วพี่ก็ยังนั่งอยู่ท่าเดิมทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะเหลือบตาไปมองแคมหีของพี่อยู่บ่อย ๆ ทั้งที่พยายามห้ามตัวเองแล้ว แถมควยเจ้ากรรมของผมก็ดันแข็งเด่ขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้จนผมต้องนั่งงอตัวซ่อนมันเอาไว้ พี่เห็นผมนั่งอย่างนั้นก็ยิ้มแล้วถามผมว่าเป็นอะไรผมก็เลยบอกว่าเปล่าแล้วก็เงียบไปพยายามตั้งสมาธิให้ควยมันหดลงไปซักที หลังจากเงียบกันไปได้ราว 10 นาทีผมก็ได้ยินเสียงกรนมาจากพี่ที่นอนอยู่ข้าง ๆ เลยหันไปมอง พี่สาวผมหลับไปแล้วครับคงเพราะเพิ่งอิ่มไปบวกกับลมยามบ่ายที่พัดมาทำให้ง่วงเอาได้ง่าย ๆ แต่ไม่ใช่สำหรับผมเพราะว่าความเงี่ยนมันยังไม่หายไป ผมเลยทำใจกล้าแล้วแหวกขากางเกงพี่ก้มลงไปดูแคมหีสีคล้ำเข้มของพี่อีกรอบ หวังจะเอาภาพนั้นมาชักว่าวให้มันเสร็จ ๆ ไปควยจะได้หดแต่พี่ผมก็ดันสะดุ้งตื่นขึ้นมาตอนผมกำลังสาวควยชักว่าวอยู่พอดี พี่ก็ยิ้มแล้วรีบดึงผมที่กำลังจะถกกางเกงขึ้นเข้าไปหาแล้วดึงมือผมออกจากควย ก่อนจะก้มลงไปอมควยผมทีเดียวมิดลำเลยครับ พี่ดูดเน้นที่หัวควยพร้อมกับใช้ลิ้นวนรอบหัวควยทำผมเสียวจนต้องกดหัวที่ลงไป ก่อนจะปล่อยมือเพราะพี่สำลักแต่พี่ก็ยังใช้ปากอุ่น ๆ ดูดควยผมอย่างชำนาญ แถมใช้ลิ้นเลียตั้งแต่ไข้ผมขึ้นมาตามเส้นสลึงจนสุดที่หัวควยก่อนจะใช้ลิ้นวนรอบหนึ่งแล้วอมมันลงไปพร้อมรูดขึ้นลงใช้ลิ้นกดเส้นสลึงผมไปด้วย ตอนนั้นผมเสียวมากจนจะพูดอะไรไม่รู้เรื่องได้แต่เงียบแล้วปล่อยให้พี่ดูดควยผมไป

หลังจากดูดควยไปได้พักหนึ่งพี่ก็หยุดแล้วถอดกางเกงออกนั่งอ้าขาให้เห็นแคมหีอวบคล้ำสีเข้มที่ฉ่ำน้ำเงาวาว พี่แหวกแคมออกให้เห็นรูหีสีชมพูสดข้างในพร้อมบอกให้ผมเอาควายใส่เข้าไป ตอนนั้นผมไม่สนใจอะไรแล้วครับเพราะเงี่ยนอย่างเต็มที่เลยจัดการเอาควยยัดใส่รูหีพี่ทันที ก่อนจะเริ่มซอยหีพี่เหมือนที่เคยเห็นผู้ชายในหนังโป๊ทำกัน แรก ๆ มันก็จะขัด ๆ หน่อยเพราะยังไม่ชินแต่พอผ่านไปซัก 10 นาทีผมก็เริ่มซอยได้อย่างมืออาชีพเลยล่ะครับ ความรู้สึกแรกที่ควยผมมุดเข้าไปในหีพี่ก็คือมันอุ่นมาก แถมลื่นจนควยเข้าง่ายสุด ๆ แต่ก็ยังฟิตแน่นและตอดหัวควยผมดีมาก ๆ ทุกครั้งที่ผมกระทุ้งควยเข้าไปหีพี่จะยู่ตามเข้าไปด้วยและด้านในหีพี่ก็ตอดรับเป็นจังหวะเช่นเดียวกับที่พี่เด้งเอวรับตอนผมกระแทก หลังจากซอยไปได้ซักพักพี่ผมก็บอกให้ผมเร่งหน่อยผมก็ทำตามอย่างว่าง่าย ก่อนที่พี่จะครางเสียงกระเส่าแล้วเกร็งหน้าขาอย่างแรง หีพี่ขมิบตอดควยผมรัว ๆ พร้อมกับที่ผมรู้สุกว่าควยผมถูกโชลมไปด้วยน้ำหล่อลื่นปริมาณเยอะมาก ซึ่งมันทำให้ผมนั้นซอยได้ง่ายและลื่นกว่าเดิมมากจนควยผมหลุดออกมานอกหีเพราะซอยยาวเกินไป ผมจับควยยัดใส่หีพี่ใหม่คราวนี้ผมเร่งซอยเต็มที่แบบไม่ยั้งเลยครับเพราะไม่ต้องกลังใครมาได้ยิน เนื่องจากในทุ่งนามีแค่ผมกับพี่ผมเลยกระหน่ำหีพี่อย่างเต็มที่เนื่องจากใกล้จะน้ำแตกแล้วเหมือนกัน ยิ่งผมเสียวมากเท่าไหร่ยิ่งเหมือนผมจะคุมตัวเองไม่ได้ ในที่สุดผมก็มาถึงจุดสุดยอดซึ่งมันรู้สึกดีมาก ๆ กับการได้ฉีดน้ำเงี่ยนข้น ๆ ของผมใส่ในรูหีพี่แบบเต็มแม็กซ์แบบนี้ หีพี่ก็ขมิบรับน้ำเงี่ยนผมเป็นอย่างดีแถมตอดควยผมเป็นระยะ ๆ ก่อนที่ผมจะดึงควยออกมาแล้วทิ้งตัวลงนั่งมองน้ำเงี่ยนของตัวเองไหลออกมาจากหีพี่ โดยพี่เองก็พยายามเบ่งไล่มันออกมาจนหมดแล้วเราก็นั่งมองตากันแบบเขิน ๆ ในที่สุดพี่ก็เป็นฝ่ายพูดขึ้นว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อแม่ล่ะ ผมก็รับปากอย่างดีก่อนที่พี่จะถอดเสื้อและเสื้อในออกจนเต้านมคู่โตของพี่เปลือยเปล่าแล้วมองมาที่ควยของผมที่แข็งโด่ขึ้นมาอีกรอบ ซึ่งคงไม่ต้องถามนะครับว่าบ่ายนั้นทั้งบ่ายผมกับพี่ทำอะไรกันบ้าง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *