กำจัดขี้ไคลด้วยวิธีง่ายๆ

ขี้ไคลเป็นปัญหาส่วนหนึ่งที่มีความสำคัญในเรื่องความสวยความงามที่ทุกๆคนให้ความสำคัญ เพราะขี้ไคลเป็นตัวที่จะชี้ให้คนภายนอกเห็นว่าบุคคลนั้นมีการรักษาความสะอาดต่อตัวเองมากน้อยแค่ไหน ใครๆก็ชอบให้ร่างกายมีผิวที่ดูสะอาดสะอ้านบางครั้งดิฉันเองก็แอบอิจฉาสาวๆในคลิปโป๊ฟรีไม่น้อย เพราะพวกเธอเหล่านั้นผิวเนียนละเอียด ขาวใส ปราศจากขี้ไคล ดังนั้นเราควรลุกขึ้นดูแลความสะอาดของร่างกายโดยการขัดถูขี้ไคลตามตัวของเราให้หมดไปดีกว่า และวันนี้ดิฉันจะนำวิธีการขัดขี้ไคลที่ถูกต้องมานำเสนอให้เพื่อนๆทุกคนที่สนใจได้ทำตาม
วิธีแรกการใช้ใยบวบในการขัดตัว เวลาอาบน้ำ เชื่อว่ามีเพื่อนหลายๆคนที่เวลาอาบน้ำจะใช้เพียงสบู่มาชำระล้างสิ่งสกปรกที่อยู่ในร่างกายแล้วล้างน้ำสะอาดก็ถือว่าเสร็จสิ้น แต่วิธีนี้ไม่ได้ช่วยให้ขี้ไคลหลุดออกไป100% เราจึงสมควรมองหาตัวช่วยดีๆ อย่างเช่นใยบวบมาช่วยขัดถูเพื่อความสะอาดมากขึ้นในเวลาอาบน้ำแต่ละครั้ง และใยบวบก็ราคาไม่แพงและหาซื้อได้ง่าย
วิธีที่ 2 น้ำอุ่นช่วยได้ หากเราอาบน้ำเสร็จแล้ว ให้เช็ดตัวพอหมาดไม่ต้องเช็ดเอาแห้งมาก จะนำผ้าขนหนูหรือใช้มือขัดถูทั่วร่างกาย ทำให้ขี้ไคลหลุดออกได้อย่างง่ายดาย เพราะเนื่องจากน้ำอุ่นมีส่วนช่วยให้ขี้ไคลอ่อนตัวลงจึงทำให้ขัดออกมาได้ง่าย เมื่อขัดถูจนพอใจแล้วก็ล้างตัวใหม่อีกรอบ
วิธีที่ 3 ขัดตัวด้วยมะขามเปียก เป็นวิธีที่ง่าย โดยการที่เรานำมะขามเปียกมาขัดตัวแล้วทิ้งไว้ประมาณ10นาทีแล้วขัดถูด้วยมืออีกรอบ แต่ถ้าหากมีบวบก็ให้ใช้ใยบวบขัดเมื่อขัดเสร็จก็ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เท่านี้ขี้ไคลก็หลุดออกไปแล้ว
วิธีที่ 4 มือเปล่าก็ขัดได้ เพียงแค่ใช้น้ำราดที่ร่างกายใช้ผ้าขนหนูเช็ดตัวให้หมาด แล้วใช้มือขัดถูวนไปเรื่อยๆ ขี้ไคลจะหลุดออกมาอย่างง่ายดาย
วิธีที่ 5 น้ำมันมะกอก ส่วนตัวดิฉันชอบวิธีนี้มากค่ะใช้ก่อนอาบน้ำนะคะ โดยใช้น้ำมันมะกอกมาผสมกับเกลือเพียงเล็กน้อย แล้วนำมาทาที่ตัวทิ้งไว้ประมาณ15นาทีเมื่อครบตามจำนวนเวลาก็ให้ไปอาบน้ำในขณะที่อาบน้ำนั้นเราก็ขัดถูวนตามร่างกายโดยขี้ไคลจะหลุดออกมาและถือว่าเป็นการบำรุงผิวไปในตัวเพราะน้ำมันมะกอกจะช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว
วิธีที่ 6 ใช้เกลือขัดผิด เกลือขัดผิวมีประโยชน์มากในเรื่องผลัดเซลล์ผิดและช่วยทำให้ขี้ไคลหลุดออกไปได้ง่ายๆเลยล่ะค่ะ
นี่คือวิธีที่ดิฉันนำมาฝากเพื่อนๆค่ะหากใครมีปัญหาเรื่องขี้ไคลก็ลองนำกลับไปใช้ได้ค่ะ และถ้าหากเราขัดผิวกายเป็นประจำเชื่อว่าการจะมีผิวที่สวยเหมือนสาวๆในคลิปโป๊ฟรีคงไม่ไกลเกินเอื้อม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *