จับคู่ชุดสวยกับเสื้อในแบบไหนถึงจะใช่

ผู้หญิงทุกคนมีของสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ และเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ถูกนำมาใช้ในเชิงสัญลักษณ์ทางเพศ ก็คือ เสื้อใน จะเรียกว่าเป็นเครื่องประดับก็ได้ หรือจะใช้เป็นเกราะกำบังก็ได้เหมือนกัน เพราะผู้หญิงแต่ละคนมองเสื้อในในจุดที่แตกต่างกันไป บางคนมองว่าการเลือกเสื้อในเหมือนกับการเลือกสร้อย หรือนาฬิกา ที่ต้องมีความเข้ากัน แต่บางคนกลับเลือกเสื้อในเพียงเพราะใส่สบาย และเหมาะที่จะใส่ได้ตลอดทั้งวันโดยไม่รู้สึกอึดอัดหี ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่พอ เพราะเราจะมาบอกถึงวิธีเลือกเสื้อในให้เข้ากับชุดของคุณ
1. ชุดออกงาน หรือชุดราตรี เวลาผู้หญิงต้องเข้างานสังคม หรือจะไปร่วมงานเลี้ยงกับบริษัท เสื้อผ้าที่ใส่ก็คงจะธรรมดาไม่ได้ ต้องมีบ้างแหละค่ะที่อยากจะใส่ชุดราตรี หรือชุดที่มีความสวยงามและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน การเลือกเสื้อในจึงควรเลือกแบบเกาะอกที่มีแถบใหญ่ จะได้ยึดกับลำตัวและเพิ่มความคล่องตัวมากขึ้น และถ้าอยากโชว์แผ่นหลังเนียนใส อาจจะต้องใช้บราปีกนกที่ปกปิดเฉพาะด้านหน้าหี ปล่อยแผ่นหลังให้เป็นอิสระ แบบนี้แหละค่ะใครเห็นก็ต้องอยากเข้ามาทักทาย เผลอๆคุณอาจจะได้ใช้หีหลังจบงานก็ได้
2. เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อที่มีกระดุมหน้า ตามยุคสมัยที่ผู้หญิงเต็มไปด้วยความมั่นใจ เวลาจะเลือกเสื้อมาใส่ก็ต้องเน้นที่ความสวยงาม เหมาะสม และยังไม่ลืมที่จะแอบเซ็กซี่นิดๆ ส่วนใหญ่จึงเลือกที่จะใส่เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อที่มีกระดุมหน้า แล้วปล่อยกระดุม 2 เม็ดบนให้เห็นเนินอกเล็กๆ เพิ่มความมั่นใจและทำให้เสื้อเชิ้ตธรรมดาดูมีมิติมากขึ้น เสื้อในที่ควรนำมาใส่ก็คือแบบเรียบตลอดทั้งตัว ไม่มีตะเข็บหรือรอยเย็บ และเน้นเป็นบราตะขอหน้า เพราะช่องว่างระหว่างเต้าจะเยอะกว่า ทำให้บราดันหน้าอกขึ้นมาจนดูนูนสวย
3. เสื้อเปิดไหล่ หรือเกาะอก แน่นอนค่ะ จะใส่เสื้อเปิดไหล่ทั้งทีก็ต้องเหมาะกับเสื้อในแบบเกาะอกอยู่แล้ว ใครที่หยิบเสื้อในแบบมีสายขึ้นมาใส่ บอกเลยว่าพลาดอย่างแรงค่ะ หมดเสน่ห์และยังทำให้หงุดหงิดสายตา เห็นแค่นี้ต่อให้หุ่นเซ็กซี่ก็ไม่อยากดูหีแล้วค่ะแต่สำหรับมือใหม่ที่เริ่มหันมาใส่เสือแนวเปิดไหล่ ก็ต้องหาตัวช่วยเป็นเสื้อชั้นในที่มีสายแบบใส อาจจะไม่ได้กระชับมากนัก แต่ทำให้สบายใจขึ้นมาแหละ
4. เสื้อแขนกุด หรือเสื้อกล้ามที่เว้าหลัง อีกหนึ่งเสื้อที่มักจะนาใส่กันบ่อยๆ เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน เสื้อแขนกุด เสื้อกล้าม เสื้อเว้าหลัง จึงเหมาะกับเสื้อในที่เป็นสายแบบไขว้ด้านหลัง จะช่วยซ่อนสายเสื้อใน และยังทำให้หน้าอกกระชับขึ้น นอกจากนี้เลือกใส่เป็นสปอร์ตบราก็ยังสะดวกกว่าด้วยค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *