สวิงกับสาวเสียบ

ถือเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่อยู่เหมือนกันนะครับสำหรับผม ถึงแม้ว่าผมจะชอบไปหาคู่นัดเย็ดในทวิตเตอร์บ่อย ๆ แต่ก็เป็นการนัดแบบตัวต่อตัวไม่เคยนัดแบบสวิงกิ้งมาก่อน นี่จึงเป็นครั้งแรกสำหรับการนัดเย็ดแบบสวิงกิ้ง และยังเป็นครั้งแรกที่ได้ลองกับสาวประเภท 2 ที่ยังไม่ได้แปลงเพศอีกต่างหาก ปกติผมจะเคยเห็นแค่ในคลิปโป๊ไม่เคยได้ลองกับตัวมาก่อน ทำให้ครั้งแรกที่ผมได้ลองนี้บอกเลยครับว่าน่าตื่นเต้นไม่ต่างจากคลิปโป๊ที่ผมเคยดูเลยล่ะ
โดยในวันนัดก็จะมีผู้ชายมา 3 คนรวมผม ผู้หญิง 1 และสาวประเภทสองมาอีก 1 คน (ผมขอเรียกเธอว่าสาวเสียบนะครับ) เมื่อพวกเรามาถึงก็พบปะพูดคุยทำความรู้จักกันให้เรียบร้อย ก่อนจะพากันขึ้นไปบนห้องที่เตรียมจองไว้แล้ว คนที่เป็นผู้หญิงนั้นถือว่าหุ่นเซ็กซี่ไม่เบาเลยครับถึงจะตัวเล็กไปซักหน่อย และผมเหมือนจะคุ้นหน้าว่าเคยเห็นในคลิปโป๊ที่ไหนหรือเปล่าอันนี้ก็จำไม่ได้ ส่วนสาวเสียบที่มาอีกคนก็ตัวสูงพอ ๆ กับพวกผมเลยแต่หุ่นดีไม่ได้ล่ำน่ากลัวอย่างที่คิด พอเราขึ้นไปถึงบนห้องปุ๊บล็อกประตูเสร็จก็ไม่รอช้าครับ ผู้ชายอีก 2 คนหันไปจัดการเล้าโลมผู้หญิงทันที จึงเหลือผมกับสาวเสียบที่หันมามองผมแล้วก็ยิ้มให้ ผมจึงปลดกางเกงออกแล้วเดินไปนั่งที่โซฟา สาวเสียบก็เดินตามมาแล้วจัดการโม้คควยให้ผมด้วยท่าทางชำนาญ ปากของเธอนุ่มเหมือนผู้หญิงเลยครับ เธอใช้ปากดูดควยผมแล้วรู้ขึ้นลงไม่เร็วนัก พร้อมกับใช้มือชักลำควยผมไปด้วย ระหว่างนั้นผมก็ปลดเสื้อเธอออกให้ได้โชว์เต้านมกลมใหญ่น่าบีบ
หลังจากให้อมควยไปได้ซักพักผมก็ได้ยินเสียงครางดังมา เลยหันไปดูก็เห็น 3 คนนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน โดยผู้ชายอีกคนเย็ดผู้หญิงในท่าหมา และอีกคนก็เธอควยให้เธออมไปด้วยเหมือนในคลิปโป๊เลยครับ ผมเลยบอกสาวเสียบว่าเรามาเย็ดกันบ้างมั้ย เธอก็พยักหน้าแล้วเอาเจลหล่อลื่นมาถูควยผมจนชุ่ม ก่อนจะหันหลังให้ผมแล้วค่อย ๆ ย่อตัวลงมาจับควยผมยัดเข้าตูดเธอไป มันฟิตและเสียวมากเลยครับตอนที่ควยผมมุดเจ้าไปตูดเธอก็รัดแน่นไปหมด สาวเสียบบอกโอ๊ยใหญ่จังเลยแล้วก็ค่อย ๆ ขย่มควยผมช้า ๆ ก่อนจะค่อย ๆ เร่งความเร็วขึ้น ผมทั้งเสียวทั้งมันส์มากไม่คิดเลยว่าเย็ดตูดสาวเสียบจะมันส์ขนาดนี้ ระหว่างที่เธอขย่มผมอยู่พักนึงผู้ชาย 2 คนนั้นก็กวักมือเรียกเราเข้าไป แล้วให้สาวเสียบเย็ดกับผู้หญิงให้เราดู สาวเสียบก็จัดให้ครับ ยัดควยเข้ารูหีไปแล้วซอยอย่างเมามันเลย เรา 3 คนก็ยืนชักว่าวดูไปด้วยแต่ผมอารมณ์ยังค้างจากเมื่อกี้อยู่เลยบอกให้เธอหยุดซอยก่อน แล้วควยยัดควยสาวเสียบไป โดยที่ควยของสาวเสียบยังคาหีผู้หญิงอยู่ จากนั้นผมก็เริ่มขยับเอวซอยพร้อมกับที่สาวเสียบที่เด้งเอวรับและซอยหีไปด้วยเป็นจังหวะ เย็ดกันแบบนี้มันจะเร่งมากไม่ได้แต่ด้วยความเร็วแค่นี้ผมก็เสียวมากแล้วครับ ผมเลยเร่งความเร็วขึ้นหน่อยก่อนจะแตกในคาตูดสาวเสียบไปเต็ม ๆ พอผมดึงควยออกสาวเสียบก็เร่งความเร็วซอยต่อ ทั้งที่น้ำเงี่ยนผมยังคารูตูดอยู่ ผมเอาควยไปให้ผู้หญิงอมซึ่งเธอก็ดูดเลียน้ำเงี่ยนผมจนหมด พร้อมกับอีก 2 คนที่เอาควยเข้ามาล้อมแล้วตกใส่หน้าเธอจนน้ำเงี่ยนชุ่มเต็มหน้าเลยครับ จากนั้นเราก็นั่งพักแล้วค่อยลุกไปจัดกันต่อ เรียกว่าเย็ดกันทั้งวันจนหมดแรงกันไปหมดเลยล่ะครับ พอเล่าแล้วก็เงี่ยนขึ้นมา แบบนี้ต้องไปหาคู่นัดเย็ดให้หายเงี่ยนซะหน่อยดีกว่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *