ท่านี้ มีความหมาย

สำหรับคนชอบความเสียว เชื่อว่าเรื่องท่าเย็ด ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเขาเลยล่ะค่ะ ไม่ต้องแปลกใจเลยที่ว่า ท่าเซ็กส์สามารถบ่งบอกนิสัยของคนนั้นๆได้ แต่ละคนก็มีความชอบที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้น ท่าเซ็กส์จึงสามารถบอกเราได้คร่าวๆอยู่เหมือนกันค่ะ ว่าเรานั้นเป็นคนอย่างไร และแต่ละท่านั้น ยังมีความหมายแฝงเอาไว้ด้วย วันนี้เราจะมาเจาะความหมายกันดีกว่าค่ะ ว่าท่าไหน มีความหมายอย่างไร
ท่าคาวเกิร์ลที่หลายคนคุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นแบบหันหน้า หรือหันหลัง ที่เห็นๆได้ในหนัง18+ออนลาย แสดงให้เห็นว่า ฝ่ายชายชอบความสบาย ชอบที่จะรับความสุขอย่างเดียว เพราะเป็นท่าที่ฝ่ายหญิงต้องออกแรงขึ้นขย่มเย็ดให้ฝ่ายชายได้นอนเสียว แถมความหมายแฝงของท่านี้ คือเรื่องความไม่เท่าเทียมในชีวิตรัก นอกจากนี้ ยังบอกได้นิดๆว่า คุณเป็นคนชอบเข้าเว็บโป๊ จนติดการใช้ท่านี้มาจากหนังเรื่องโปรด แล้วนำมาใช้ตอนเย็ดจริงๆ
ท่าหมา หรือท่าด็อกกี้ที่เราคุ้นเคย หากใครทำไม่เป็นให้หยิบมือถือแล้วเปิดหนัง18+ออนลาย ลองดู ท่านี้จะบอกได้เลยว่า คุณเป็นคนที่ชอบข่มคนรัก ชอบที่จะมีอำนาจเหนือเธอ และคุณยังชอบให้เธอชื่นชมคุณด้วยค่ะ แสดงถึงความเป็นใหญ่ในบ้าน และการควบคุมคนที่อยู่ภายในบ้าน เรียกว่าเป็นท่าของหัวหน้าครอบครัวเลยก็ว่าได้ ความหมายแฝงของท่านี้ ก็คือการที่คุณไม่ชอบเสี่ยง และไม่อยากรับผลของความเสี่ยง จึงเลือกที่จะเล่นท่าพื้นๆไปก่อน จะได้เซฟๆนั่นเอง
ท่ายืนพิงกำแพง เป็นท่าเย็ดในแบบยืนที่นิยมมากท่าหนึ่งเลยค่ะ ฝ่ายหญิงจะหันหน้า หรือหันหลังพิงกำแพงเอาไว้ แล้วฝ่ายชายจะสอดใส่เข้าไป โดยใช้มือข้างหนึ่งยันกำแพงประคองตัวเอาไว้ ท่านี้บอกได้ว่า คุณผู้ชายเป็นผู้นำครอบครัว หรือสื่ออีกนัยนึงคือการที่ผู้ชายเป็นผู้นำในการเริ่มเซ็กส์ แล้วยังสามารถประคองทั้งตัวเองและคนรักได้จนเสร็จกิจ ส่วนในเรื่องความหมายแฝงก็คือ การดูแลเอาใจใส่คนรักค่ะ
ท่า 69 ท่าเย็ดสุดร้อนแรงที่สลับหัวท้ายทั้งชายและหญิง ท่านี้จะแสดงถึงความเท่าเทียม ไม่เอาเปรียบกันระว่างคนรัก และยังเป็นท่าที่แสดงความจริงใจด้วยค่ะ เพราะทั้งคู่จะช่วยกันพาไปถึงจุดสุดยอดด้วยกัน ความหมายที่แฝงอยู่ในท่านี้ คือเรื่องของความเอาใจใส่ และพร้อมจะดูแลคนรักอย่างดี
ท่านั่งออรัล ท่าที่ฝ่ายหญิงจะนั่งแล้วแยกขาออกจากกันท่านี้ยากที่สุดลองเปิดหนัง18+ออนลาย แล้วลองหัดกันทำจริง จากนั้นฝ่ายชายก็จะบรรจงใช้ลิ้นเข้ามาเพิ่มสัมผัส แสดงให้เห็นว่า ฝ่ายหญิงเป็นผู้ควบคุมสถานการณ์ภายในครอบครัว ส่วนฝ่ายชายที่ชอบออรัลให้ในท่านี้ แสดงถึงความโอนอ่อน และยอมตามใจฝ่ายหญิง ใครที่สามีชอบทำแบบนี้ให้ น่าอิจฉามากๆค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *